Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ Zaha bị "đì" vì dám "lên giường" với con gái của David Moyes?

Thứ Tư 02/10/2013 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dư luận tại Manchester đang xôn xao, rằng tài năng trẻ Wilfried Zaha bị đì vì “ăn nằm” với con gái cưng của tân HLV trưởng David Moyes.

Zaha đang bị nghi là đã ăn nằm với con gái của HLV David Moyes.
Zaha đang bị nghi là đã ăn nằm với con gái của HLV David Moyes.

Được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh, song kể từ đầu mùa giải tới nay cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha gần như không được HLV David Moyes ngó ngàng tới. Nhiều người cho rằng cựu HLV Everton không coi trọng Zaha là vì anh quá non kinh nghiệm.

Tuy nhiên, thực tế không hề có chuyện cựu cầu thủ của Crystal Palace bị đối xử “bạc bẽo” chỉ vì còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm. Thay vào đó, dư luận tại Manchester đã đồn ầm lên rằng tài năng trẻ gốc Bờ Biển Ngà đã bị bắt gặp đang "hành sự" với con gái yêu của vị chiến lược gia Scotland.

Đến đêm qua, thông tin trên được lan tỏa với tốc độ chóng mặt qua mạng xã hội Twitter.

Trước tin đồn có thể gây ảnh hưởng đến sự nghiệp thi đấu của mình, tài năng trẻ người Anh buộc phải đăng đàn phủ nhận. Trên trang chủ Twitter của mình, Zaha viết: “Những tin đồn ngớ ngẩn. Cô ta [ám chỉ con gái của David Moyes] chỉ là đồ trẻ con mà thôi”.

Hiện tân HLV David Moyes vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về tin đồn trên. Nhưng chắc chắn chiến lược gia 50 tuổi người Scotland sẽ chú ý nhiều hơn đến con gái yêu, tránh những ánh mắt thèm thuồng của giới cầu thủ hư hỏng tại Anh.

Về phía Zaha, sao mai 20 tuổi này sẽ phải giải thích “đứt lưỡi” nếu không muốn đánh bóng băng ghế dự bị trong quãng thời gian ở Old Trafford.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X