Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez mừng hợp đồng mới bằng cách… tắm bia?

Thứ Bảy 21/12/2013 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đang có phong độ cực cao Luis Suarez rất phấn khởi sau khi được BLĐ Liverpool giữ chân bằng bản hợp đồng mới cho phép anh bỏ túi 200.000 bảng/tuần. Để ăn mừng sự kiện này, cựu tiền đạo Ajax đã tự thưởng cho mình bằng cách ra siêu thị và khuân về nhà cả đống bia.

 

Là triệu phú đá bóng, lại vừa được tăng lương, mấy tấm hóa đơn thanh toán tiền hàng ở siêu thị chắc chắn chẳng khiến Suarez phải bận tâm. Thực tế, “số 7” của Liverpool tới siêu thị Costco chỉ vài giờ sau khi gia hạn hợp đồng chẳng phải đề mua những món đồ xa xỉ. Thật bất ngờ, thứ được chân sút đang dẫn đầu danh sách “dội bom” ở Premier League mùa này đơn giản chỉ là… nước lọc và bia Corona.

Khi ra quầy thanh toán, Suarez tỏ ra rất thân thiện khi sẵn sàng tươi cười và chụp hình cùng với fan muốn ghi lại khoảnh khắc cùng thần tượng của mình. Nhìn vào số lượng bia khổng lồ được mang ra khỏi siêu thị, người ta có lý do để đoán già đoán non rằng Suarez sắp tổ chức một bữa tiệc linh đình để khao bạn bè và người thân.

Nếu Suarez không mở tiệc, có lẽ chỉ có dùng bia để…tắm thì cầu thủ người Uruguay này mới tiêu thụ hết số hàng trên. Trong trường hợp Suarez mua bia về chỉ để uống thì chắc hẳn BLĐ Liverpool sẽ phải đứng ngồi không yên, bởi khi tống một lượng đồ uống có cồn lớn như vậy vào người thì con “át chủ bài” của họ khó có thể giữ được phong độ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X