Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Suarez chết dở vì lỡ cắn Chiellini

Thứ Năm 26/06/2014 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt nhà tài trợ tuyên bố xem xét việc cắt hợp đồng với Luis Suarez sau hành động “cẩu xực” trung vệ Giorgio Chiellini.

Không chỉ danh tiếng bị ảnh hưởng mà vụ “cẩu xực” Chiellini hiện còn khiến thu nhập của Suarez đứng trước nguy cơ thâm hụt khi hàng loạt nhà tài trợ tuyên bố xem xét việc cắt hợp đồng. Trong số này có Công ty cờ bạc trực tuyến 888poker và nhãn hàng thể thao uy tín Adidas.

 
 Luis Suarez

Trong một tuyên bố mới nhất, Công ty cờ bạc trực tuyến 888poker cho hay họ đang xem xét lại các thoả thuận tài trợ của công ty với Luis Suarez bởi họ  không thể chấp nhận những hành vi xấu xa như thế.
 

Theo 888poker, trong các hợp đồng tài trợ giữa họ và tiền đạo của Uruguay có kèm điều khoản tự chấm dứt hợp đồng nếu bên còn lại làm thương hiệu của họ bị ảnh hưởng.

Về phía nhãn hàng thể thao uy tín Adidas, dù chưa đưa ra tuyên bố nào cho thấy hãng sẽ chấm dứt hợp đồng với Suarez. Thế nhưng, trong một tuyên bố đầy ẩn ý cho thấy hãng cũng sẵn sàng ngừng hợp tác với "Sát thủ răng thỏ".

“Adidas nhận thức được các vấn đề liên quan đến Luis Suarez. Chúng tôi đang chờ báo cáo điều tra đầy đủ từ FIFA và sẽ có quyết định”, một tuyên bố của Addias cho hay.

Hiện ngoài 888poker, Adidas, thương vụ hợp tác quảng cáo của Suarez với nhãn hàng sản xuất tai nghe nổi tiếng của Mỹ là Beats cũng đứng trước nguy cơ bị đổ bể.

Theo Bongdaso

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X