Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez bất ngờ xuất hiện trong tuần trăng mật của... Messi

Chủ Nhật 09/07/2017 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cặp vợ chồng mới cưới Leo Mesi và Antonella Roccuzzo đã nhận được một chuyến thăm bất ngờ từ người bạn thân – tiền đạo Luis Suarez.
 

Ngày 30/6 vừa qua, cả thế giới “rộn ràng” đón tin chàng Leo cưới vợ. Theo đó, ngày đặc biệt của siêu sao Barca được tờ Daily Mail gọi bằng cái tên mỹ miều – “đám cưới của thế kỷ”. Tại quê nhà Rosario, tiền đạo 30 tuổi đã kết hôn với cô bạn gái từ thời ấu thơ Antonella Roccuzzo. Và hiện nay, cặp đôi đang đi nghỉ tuần trăng mật tại Caribe.
 
Cùng với 2 tiểu hoàng tử Thiago và Mateo, vợ chồng Messi mới đây đã đón chào thêm 4 thành viên nữa là gia đình tiền đạo Luis Suarez. Chân sút người Uruguay được coi là “cạ cứng” của Messi ngoài đời và trên sân cỏ, bên cạnh đó, cô vợ Sofia Balbi cũng rất thân thiết với Antonella. Vợ chồng Luis Suarez đang trong kỳ nghỉ hè và có lẽ trong lúc lựa chọn điểm du lịch, họ đã nghĩ đến Messi và bay đến Caribe ngay lập tức.
 
Và trên trang Instagram của mình, số 10 của Barca đã vui mừng tiếp đón tiền đạo Luis Suarez bằng một tấm ảnh chung cùng dòng mô tả: “Chuyến viếng thăm bất ngờ”.

Messi rat bat ngo vi su xuat hien cua Luis Suarez
Messi rất bất ngờ vì sự xuất hiện của Luis Suarez

Để nói về mức độ thân thiết của 2 ngôi sao này, trong buổi tiệc sinh nhật mới đây (ngày 24/6), Messi đã mời Luis Suarez đến chung vui. Còn nhớ, khi mới chuyển sang Tây Ban Nha vào năm 2014, chân sút Uruguay đã nghĩ ra cách tạo dựng mối quan hệ với người đồng đội mới: Chuyển đến làm hàng xóm của Messi. Từ đó đến nay, bộ đôi Nam Mỹ không chỉ là những đối tác thân thiết trên sân cỏ, mà còn là “chiến hữu” của nhau ngoài đời.
 
Trước đó, giới truyền thông được một phen tá hỏa khi 3 cặp đôi Messi, Suarez và Cesc Fabregas đã chi trả hóa đơn… 37 nghìn euro (gần 1 tỷ đồng) cho một bữa tiệc “nhẹ”. Về phía CLB chủ quản Barcelona, họ mới thông báo tin mừng khi giữ chân thành công Messi trong vòng 4 năm tới (2021) và tràn đầy tự tin hướng đến mùa giải phía trước.
Ngôi sao Messi làm từ thiện bằng ... đồ ăn thừa ở đám cưới
Cách mà Lionel Messi thể hiện lòng nhân ái của mình mới đây đã gây ra làn sóng phản ứng trái chiều từ dư luận khi anh dùng chính đồ ăn thức uống còn thừa từ...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X