Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự trở lại của "quái kiệt gắp bóng" Blanco

Thứ Ba 29/07/2014 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo tuyển Mexico Cuauhtemoc Blanco, từng nổi tiếng với những cú gắp bóng bằng cả hai chân, vừa thi đấu trở lại sau một thời gian vắng bóng.

Blanco hiện đá cho CLB Puebla tại giải vô địch quốc gia Mexico - Liga MX. Ở tuổi 41, đây là lần đầu tiên Blanco ra sân thi đấu tại Liga MX kể từ năm 2008.

Nhưng trong ngày Blanco tái xuất - anh đá 30 phút cuối trận, Puebla vẫn không thể xuyên thủng mành lưới đối thủ Veracruz và chấp nhận kết quả hòa 0-0. Chân sút kỳ cựu này cũng không thực hiện được pha gắp bóng quen thuộc nào.

 

Tuy vậy, Blanco vẫn hào hứng khi được chơi bóng đá đỉnh cao ở tuổi 41: "Tôi vui mừng và biết ơn các CĐV Puebla cũng như ông chủ CLB, những người đã cho tôi cơ hội được đến đây. Tôi thiếu một bàn thắng để giúp đội giành ba điểm".

Đây là lần đầu tiên Blanco ra sân trong màu áo Puebla kể từ khi ký hợp đồng hồi tháng năm. Trước khi về đầu quân cho Puebla, Blanco chơi bóng theo kiểu dối già cho CLB hạng hai Lobos BUAP.

Ở trận đấu kế tiếp, Blanco sẽ có cơ hội tái ngộ Club America, CLB anh từng có đến 15 năm gắn bó, phụng sự và giành chức vô địch quốc gia năm 2005 cùng với danh hiệu CONCACAF Champions League năm 2006.
Thời còn thi đấu quốc tế, Blanco từng khoác áo đội tuyển Mexico 120 lần, ghi 39 bàn thắng. Năm 1999 là năm đỉnh cao trong sự nghiệp của Blanco, khi anh tỏa sáng, giúp Mexico vô địch Confeds Cup và còn bản thân đoạt Chiếc Giày Vàng.

Thời đó, Blanco từng khiến người hâm mộ mãn nhãn với những pha gắp bóng độc chiêu. Đây là hình ảnh mà các CĐV khó có thể quên về tiền đạo này.

Theo Thethao.vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X