Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Song thân phản đối Messi lấy Antonella Roccuzzo

Thứ Bảy 16/11/2013 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi và bạn gái của anh Antonella Roccuzzo đã khẳng định tình yêu của mình qua năm tháng và bằng đứa con trai Thiago kháu khỉnh. Nhưng mấy ai biết rằng, Antonella không hề dễ dàng được chấp nhận bởi gia đình Messi.

Messi đau đầu chuyện "mẹ chồng, nàng dâu”

Mỗi khi có ai hỏi chuyện “Messi cháu nó bao giờ lấy con bé Antonella về đấy?” thì bà Celia Maria Cuccittini lại cứ chậc lưỡi một câu cụt lủn: “Cứ xem thế nào cái đã”. Bà đã có cháu bế rồi nhưng vẫn lần khân chuyện “dựng vợ” cho con. Đã đành rằng nếu Messi quyết cưới thì bà chẳng thể nào ngăn được, nhưng nghe thì cũng đủ biết bà Celia cũng chẳng mặn mà lắm với việc trọng đại này.

Messi vẫn chưa cưới Antonella vì mẹ Celia?
Messi vẫn chưa cưới Antonella vì mẹ Celia?

Đó là những điều mà cuốn sách mang tên “Misterio Messi” (Bí ẩn Messi) cho hay, một cuốn tiểu sử vẫn chưa được gia đình Messi công nhận là chính thống. Bởi theo hai tác giả của cuốn sách này là Alexandre Juillard và Sebastian Fest thì trong đó “có quá nhiều những bí mật riêng tư của gia đình” ông bà Jorge và Celia.

Theo sự tìm hiểu của Sebastian Fest thì giữa bà Celia và “con dâu hờ” Antonella rất căng thẳng và dường như không hề trao đổi tâm tình với nhau. Thân mẫu của “La Pulga” lo lắng rằng Antonella sẽ là một mối “nguy hiểm” đối với sự nghiệp của con trai, nhất là anh thi đấu ở tận Tây Ban Nha, chứ không phải quê nhà Argentina. Từ khi còn niên thiếu gặp gỡ rồi yêu đương, bà Celia luôn trách mắng con trai dành quá nhiều thời gian cho bạn gái mà xao nhãng việc nhà. Tuy nhiên, Fest cũng phải thừa nhận rằng, thái độ khó chịu của bà Celia đã cải thiện đáng kể khi Antonella hạ sinh cháu nội Thiago, cậu bé mới được hơn 1 tuổi.

Fest chỉ ra rằng, Antonella Roccuzzo đã mau chóng nhận ra rằng, gia đình bạn trai cô là “một gia đình gắn bó và tất cả mọi người đều lấy Messi làm trọng tâm”. Antonella phải chứng minh rằng cô theo anh không phải vì tiền bạc, mặc dù cô sinh ra trong một gia đình khá giả ở Argentina nhưng có nguồn gốc lâu đời ở Italia. Cũng nhờ tính khí trầm ổn, kín đáo, không ham thị phi mà Antonella đã vô hình trung tránh được sự tò mò của giới truyền thông.

Bởi Antonella không biết tý gì về bóng đá?

Một trong những nguyên nhân khiến bà Celia khó chịu với “con dâu” bởi Antonella quá thờ ơ với nghiệp bóng đá của Messi. Chân sút của Barca từng nói với Sette, phụ trương của tờ báo uy tín Italia, Il Corriere della Sera: “Antonella chán ngán bóng đá. Cô ấy chẳng liếc tôi lấy một cái khi tôi về nhà và khoe rằng “anh hôm nay đi được cú đúp nhé” hay “anh đã mang về một hat – trick”. Cô ấy không hứng thú với điều này”.

Antonella cần phải biết rằng những thành viên gia đình Messi đã phải gánh vác những công việc khác để hỗ trợ tối đa cho anh việc chơi bóng. Ông bố Jorge đảm trách hết công việc quản lý để Messi rảnh rang hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn. Nhưng Antonella, “người bạn đời” của anh lại quá lạnh nhạt với việc này, dẫu rằng Messi chỉ mong muốn cho nuôi dưỡng con trai Thiago thật tốt mà thôi.

Có lẽ nàng WAG của Messi nên cố gắng thật nhiều để lấy lòng thân phụ và thân mẫu của anh. Bởi kết hôn là một giải pháp tuyệt vời để khóa chặt chân tiền đạo tài năng của Barca. Dù gì Antonella cũng biết, thế giới phía sau sân cỏ quá nhiều cám dỗ mà hơn hết, các mỹ nhân thì luôn rình rập để “cướp” cầu thủ sở hữu 4 Quả bóng vàng như Messi về trong vòng tay của mình.

Theo Bóng Đá Toàn Cầu
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X