Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với tuổi của cầu thủ bóng đá: Messi 39, Costa 48

Thứ Năm 14/05/2015 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang 101greatgoals.com vừa đăng tải một video vui nhộn về đoán tuổi các cầu thủ nhờ website how-old.net của Microsoft. Theo đó, những cầu thủ bóng đá bị đoán lệch tuổi nhất khi Messi (39), Costa (48), hoặc thậm chí có cầu thủ còn bị phỏng đoán lên tới 75 tuổi.

Xem video bóng đá vui nhộn đoán tuổi các cầu thủ bóng đá:

Thời gian qua, cộng đồng mạng đang phát sốt công cụ đoán tuổi nhờ website how-old.net của Microsoft xây dựng. Với công cụ này, người dùng có thể gửi hình ảnh không giới hạn của bạn bè, các thành viên trong gia đình, những người nổi tiếng hay bất cứ ai nhìn thấy. Một thời gian ngắn sau khi ra mắt, công cụ đã ngay lập tức gây sốt ở một số quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Trang web trên sử dụng hàm API mới của dịch vụ điện toán thông minh Microsoft Azure. Người dùng chỉ cần tải ảnh từ máy tính, điện thoại lên, dựa trên các dữ liệu thu thập được dịch vụ của Microsoft sẽ đưa ra dự đoán tuổi tác cũng như giới tính của các khuôn mặt xuất hiện trong bức hình. Tuy nhiên, đôi khi những phỏng đoán có sự chính xác, cũng có lúc nó trở thành thảm họa.

Mới đây, Trang 101greatgoals.com vừa đăng tải một video vui nhộn về chấm tuổi các cầu thủ bóng đá. Theo đó, hàng loạt những ngôi sao hàng đầu thế giới liên tục bị dìm hàng nhờ nhưng gương mặt trên sân cỏ. Cụ thể, tiền đạo Lionel Messi năm nay mới 27 tuổi nhưng bị phỏng đoán 39. Diego Costa tuổi thật 26 nhưng bị cho là đã 48 tuổi. Thậm chí, cầu thủ Josheh Minala tuổi thật mới có 18 nhưng bị công cụ này phỏng đoán lên tới 75 tuổi.

Trên thực tế, những cầu thủ như Costa hay Minala vẫn thường bị xem là có gương mặt già trước tuổi. Đặc biệt là cầu thủ người Cameroon - Josheh Minala, dù sinh năm 1996 nhưng có gương mặt không khác gì ông già. Tuy nhiên, việc đoán những Messi 39 tuổi Sterling 43 tuổi thì thật sự là thảm họa.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X