Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Trọng tài bị cầu thủ bắn chết chỉ vì... rút thẻ đỏ

Thứ Năm 18/02/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Một cầu thủ nghiệp dư tại Argentina đã rút súng bắn chết trọng tài ngay tại chỗ chỉ vì bị vị vua áo đen này truất quyền thi đấu.

trong tai Cesar Flores bi cau thu ban chet chi vi rut the do hinh anh
Chân dung vị trọng tài xấu số

Sự việc thương tâm này xảy ra trong một trận đấu giao hữu nghiệp dư giữa hai đội bóng địa phương ở thành phố Cordoba (Argentina). Khi trận đấu diễn ra được 20 phút, trọng tài Cesar Flores đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu với một cầu thủ do một pha phạm lỗi thô bạo với đối phương. Không bằng lòng với quyết định của vị vua áo đen này, cầu thủ nói trên đã vào phòng thay đồ và trở lại sân với một khẩu súng ngắn.

Không một giây suy nghĩ, cầu thủ nói trên (chưa xác định danh tính) đã rút súng bắn 3 phát vào trọng tài Flores (1 phát trúng đầu) khiến ông tử vong ngay tại chỗ. Trước khi bỏ trốn, tên hung thủ này còn bắn 1 phát vào cầu thủ của đối phương. Được biết, cầu thủ bị thương là Walter Zarate. Anh bị bắn vào bụng và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện, rất may không nguy hiểm đến tính mạng.

Được biết, hiện cảnh sát đang nhanh chóng xác định danh tính tên hung thủ này và phát lệnh truy nã. Phát ngôn viên cảnh sát thành phố Cordoba cho biết: “Sự việc xảy ra ngay giữa trận đấu. Thủ phạm đã quá tức giận với trọng tài nên đã lấy súng và bắn ông ấy tử vong”. Được biết thủ phạm đã giấu súng trong ba lô của mình khi đến sân và sau khi bị đuổi đã lấy khẩu súng này ra để tấn công trọng tài và các cầu thủ khác.

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên vị trọng tài xấu số Cesar Flores gặp sự cố. Cách đây 2 tháng, cũng trong một trận đấu giao hữu nghiệp dư khác, vị vua áo đen 48 tuổi này đã rút nhầm thẻ đỏ khiến các cầu thủ nổi giận và đánh ông gãy tay. Trước vụ việc trên, rất nhiều các tín đồ của làng bóng đá tỏ rõ sự phẫn nộ với tên thủ phạm và bày tỏ sự thương tiếc đối với trọng tài Cesar Flores.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X