Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Thêm 1 cầu thủ Anh gia nhập đội bóng của Chúa

Thứ Bảy 13/10/2012 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bryan Herbert – một cầu thủ bóng đá nghịêp dư ở Anh đã vĩnh viễn ra đi vài tuần sau khi bị đột quỵ trong một trận đấu.

Tờ Daily Mail đưa tin Herbert, 27 tuổi đang sống ở Lancashire, là đội trưởng của đội bóng nghiệp dư Stacksteads St Joseph’s mới qua đời ngày hôm qua. Nhưng sự việc đã diễn ra cách đây gần 2 tháng, khi đó Herbert bị đau tim và gục ngã ngay trên sân. Sau khi được đưa đến bệnh viện, đầu óc Herbert vẫn khá tỉnh táo và có thể nhận thức được nhưng anh đã bị tê liệt toàn thân và không thể nói chuyên được.

Bệnh viện Hoàng gia Blackburn, nơi Bryan Herbert trút hơi thở cuối cùng
Bệnh viện Hoàng gia Blackburn, nơi Bryan Herbert trút hơi thở cuối cùng

Trong ngày bị đột quỵ, cầu thủ 27 tuổi này đã được đưa tới bệnh viện Hoàng gia Blackburn để sơ cứu và được các bác sỹ điệu trị trong suốt 5 tuần. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, các bác sĩ gọi người nhà Herbert đến và thông báo cầu thủ 27 tuổi này không thể qua khỏi. Đến hôm qua, Herbert đã qua đời trong vòng tay của những người thân.

Sự việc còn đau lòng hơn khi bạn gái của Herbert, Vicky Brutytiết lộ hai người đang tính đến chuyện kết hôn trong năm nay. "Anh ấy yêu thương tất cả mọi thứ và tất cả mọi người. Lần cuối cùng chúng tôi nói chuyện riêng với nhau là cách đây hơn hai tháng, một ngày trước khi chúng tôi chuẩn bị đi nghỉ cùng nhau. Khi đó, chúng tôi đã bàn đến chuyện làm đám cưới", Vicky chia sẻ.

Trong những ngày vừa qua, hàng trăm người ở Lancashire quyên góp và gửi đến gia đình Herbert những lời chia buồn sâu sắc bởi sự mất mát quá lớn này. Khi còn sống, Herbert là một CĐV cuồng nhiệt của Liverpool và có niềm đam mê câu cá và đánh bi-da.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X