Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Sao Man City tiếp tay Benzema trong vụ tống tiền Valbuena

Thứ Bảy 28/11/2015 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau Karim Benzema, mới đây tiền vệ Samir Nasri của Man City bị tố có tham gia vụ dùng clip nóng tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena.

SOC Sao Man City tiep tay Benzema trong vu tong tien Valbuena hinh anh
Nasri có tham gia vụ tống tiền Valbuena

Những ngày qua, các tín đồ của làng túc cầu được một phen té ngửa trước vụ việc tiền đạo Karim Benzema bị cảnh sát Pháp bắt giữ vì có tham gia vụ dùng clip nóng tống tiền đồng đội ở tuyển Pháp là Mathieu Valbuena. Hành động ngu ngốc trên đã và đang ảnh hưởng xấu tới hình ảnh và sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1987. Theo đó, Los Blancos đang xem xét khả năng bán Benzema trong phiên chợ Hè tới vì không muốn những scandal của cầu thủ này ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của đội bóng Hoàng gia TBN.

Tuy nhiên, Benzema không phải là ngôi sao bóng đá duy nhất có dính líu vào scandal tống tiền Mathieu Valbuena. Theo tờ Le Monde cho biết, tiền vệ Samir Nasri của Man City cũng đã tiếp tay cho bọn tống tiền để hãm hại người đồng đội này. Hiện tại, vẫn chưa thể xác định được Nasri đóng vai trò gì trong vụ việc trên nhưng theo phỏng đoán rất có thể anh giữ vai trò trung gian giữa Valbuena với những kẻ phạm tội.

Nếu như Benzema và Nasri bị kết tội, họ sẽ phải đối mặt với một án phạt nặng từ tòa án Pháp, thậm chí là phải ngồi tù. Sự việc trên đã khiến cho NHM không khỏi bất ngờ bởi hai ngôi sao nói trên đang hưởng lương không đến nỗi nào (Benzema nhận 150 nghìn bảng/tuần, trong khi Nasri cũng bỏ túi 160 nghìn bảng/tuần). Nên nhớ, vụ tống tiền Mathieu Valbuena chỉ có giá 100 nghìn bảng, tức không bằng một tuần lương của họ.

Hiện tại, Benzema đã tạm thời được cảnh sát Pháp cho tại ngoại và anh đang tiếp tục phục vụ cho CLB Real Madrid. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1987 đã không được triệu tập lên tuyển bởi những scandal xấu xí nói trên và hành động ngu ngốc nhổ nước bọt khi Quốc ca Pháp vang lên trong trận El Clasico hôm 22/11. Trong khi đó, tiền vệ Samir Nasri đang trong thời gian điều trị chấn thương nặng và chưa hẹn ngày tái xuất.

Phương Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X