Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Ronaldo đút túi 1,1 triệu euro chỉ sau 15 giây xuất hiện

Thứ Sáu 19/02/2016 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang Football Leaks vừa tiết lộ, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã từng kiếm tới 1,1 triệu euro chỉ sau 15 giây xuất hiện trong clip quảng cáo cho Mobily, một tập đoàn viễn thông của Saudi Arabia.

SOC Ronaldo dut tui 1,1 trieu euro chi sau 15 giay xuat hien hinh anh
Ronaldo  kiếm 1,1 tỉ euro chỉ sau 15 giây

Tiền đạo Cristiano Ronaldo

hiện đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất làng túc cầu. Ngoài tài năng, Cr7 sở hữu thân hình chuẩn, gương mặt điển trai và dễ thu hút đám đông mỗi khi xuất hiện. Hiện tại, Rô điệu đang là cầu thủ bóng đá có lượng fan hùng hậu nhất thế giới (vượt xa Messi) và những điều kiện lý tưởng thế này khiến cho anh thu hút được rất nhiều những bản hợp đồng quảng cáo béo bở.

Theo thống kê, Ronaldo là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất trong giới mộ điệu, trung bình mỗi năm khoảng từ 60-70 triệu euro/năm. Vì là cầu thủ siêu hot nên muốn mời được Ronaldo, các nhà đầu tư chắc chắn phải chi ra một số tiền siêu khủng. Trong nhiều năm qua, cầu thủ sinh năm 1985 là đối tác tin cậy của những Nike, Clear… có giá trị rất lớn.

Hai bàn thắng đẹp giống nhau đến ngỡ ngàng của Ronaldo
2 bàn thắng giống nhau một cách khó tin đến từng chi tiết của Ronaldo được thực hiện trong màu áo Man UtdReal Madrid dường như minh chứng cho câu nói đẳng...

Chưa hết, mới đây trang Football Leaks đã có một tiết lộ cực sốc về khả năng kiếm tiền của Ronaldo. Theo đó vào năm 2013, siêu sao người Bồ Đào Nha từng kiếm được số tiền lên đến 1,1 triệu euro chỉ sau... 15 giây xuất hiện trong đoạn video quảng cáo cho Mobily, một tập đoàn viễn thông của Saudi Arabia.

Cũng theo công bố của Copa90, kênh thể thao của YouTube, vào ngày hôm qua thì Ronaldo là cầu thủ bóng đá kiếm được nhiều tiền nhất trong năm 2015. Theo đó, cựu sao Man United bỏ túi ít nhất 70 triệu euro số tiền từ lương, thưởng và quảng cáo. Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng giá trị và hình ảnh của Ronaldo vẫn còn nguyên như ngày nào cả trong và ngoài sân cỏ.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X