Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

KHÓ ĐỠ: Ramos nhận nhầm vợ con của kình địch Messi

Thứ Sáu 01/01/2016 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Sergio Ramos đã mắc phải một sai lầm khó tha thứ khi nhận nhầm vợ và con của kình địch Lionel Messi.

KHO DO Ramos nhan nham vo con cua kinh dich Messi hinh anh
Ramos nhầm vợ con của kình địch Messi

Nhân dịp năm mới 2016, hậu vệ Sergio Ramos đã đăng tải một bức ảnh tổng hợp các khoảnh khắc của bản thân, đồng đội và gia đình trong năm cũ. Tuy vậy, đội trưởng của CLB Real Madrid đã mắc một sai lầm ngớ ngẩn khi lấy nhầm 1 bức ảnh chụp vợ và con của kình địch Leo Messi. Cụ thể, Ramos đã dùng tấm ảnh cậu nhóc tì Mateo nắm chặt tay Antonella Roccuzzo – khoảnh khắc đã trở thành biểu tượng hạnh phúc của ngôi sao Leo Messi.

Bức ảnh ngay sau đó đã được Ramos nhanh tay xóa đi. Tuy vậy, với tốc độ lan truyền chóng mặt của mạng xã hội và truyền thông đã khiến cho sai lầm của cầu thủ người TBN bị phanh phui. Nhầm lẫn là việc không tránh khỏi, nhưng trường hợp Ramos dùng ảnh vợ con kình địch Messi thì thật khó có thể chấp nhận. Xưa nay, Ramos luôn được xem là người hay khẩu chiến với các ngôi sao bên phía Barca và khiến cho mối thâm thù của hai đội bóng lớn nhất TBN càng gia tăng.

KHO DO Ramos nhan nham vo con cua kinh dich Messi hinh anh 2
Ảnh vợ con của Messi mà Ramos đã nhận nhầm

Sau khi thông tin được đăng tải trên các mặt báo, nhất nhiều độc giả đã có những lời bình luận khó đỡ như: Liệu Ramos có thầm thương trộm nhớ vợ Antonella Roccuzzo?, Nghi ngờ quá Messi ơi, hãy đi kiểm tra ADN của Mateo ngay thôi! Hay có người cảnh báo Pilar Rubio (bạn gái của Ramos) có thể bị “cắm sừng”... Trong khi đó, một số người lại thông cảm với sự nhầm lẫn không đáng có này của Ramos.

Tất nhiên, Ramos chắc chắn sẽ rất hổ thẹn với vợ con, với người hâm mộ sau sự nhầm lẫn tai hại này. Trong khi đó, Messi dường như cũng không quá để ý tới sự việc này. Hiện tại, Leo đang có một gia đình hạnh phúc với cô vợ xinh đẹp Antonella Roccuzzo và hai đứa con Thiago và Mateo.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X