Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: M.U là đội bóng bị "căm ghét" nhất tại Anh

Thứ Ba 11/08/2015 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo khảo sát mới nhất từ tờ Mirror, M.U bị nhiều người căm ghét nhất tại Anh, đứng ở vị trí tiếp theo là những Chelsea, Liverpool, Man City và Tottenham.

SOC MU la doi bong bi cam ghet nhat tai Anh hinh anh
M.U là đội bóng bị căm ghét nhất tại Anh.

Nói đến M.U là nói đến CLB có bề dày lịch sử và thành tích bậc nhất của nước Anh, được thành lập năm 1878 và được đổi tên như hiện nay vào năm 1902. Cùng với đó, M.U sở hữu tới 20 danh hiệu Ngoại hạng Anh (giờ gọi là Premier League), 3 Champions League và rất nhiều những danh hiệu khác. Vì thế, không có gì bất ngờ khi Quỷ đỏ hiện đang được yêu mến nhất trên thế giới với lượng fan đông đảo lên tới 650 triệu người. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc M.U được yêu mến tại xứ sở sương mù.

Mới đây, tờ Mirror vừa thực hiện một cuộc khảo sát với câu hỏi: “Đâu là đội bóng tại Premier League mà bạn ghét nhất?”. Kết quả thu được hoàn toàn bất ngờ, CLB M.U là đội bóng có lượng người “căm ghét” đông đảo nhất tại nước Anh. Việc fan căm ghé M.U cũng là một điều không mấy bất ngờ khi tỷ lệ thành công của các đội bóng tại Premier League không đi đôi với sự yêu mến tại xứ sở sương mù. Về ở vị trí tiếp theo trong cuộc khảo sát này lần lượt là Chelsea, Liverpool, Man City và Tottenham.

Trong khi đó, những tân binh của Premier League như Bournemouth, Norwich không nằm trong danh sách “đen” của các fan. Cụ thể, kết quả nhận được từ cuộc khảo sát này như sau: Manchester United (68%), Chelsea (65%), Liverpool (60%), Man City (53%), Tottenham (46%), Arsenal (41%), Stoke (41%), Newcastle (39%), West Ham  (37%), Aston Villa (32%), Sunderland (30%), Crystal Palace (24%), Leicester (21%) Everton (21%), West Brom (21%), Norwich (18%), Watford (15%) Swansea, (13%), Southampton (11%) và Bournemouth (9%).

Cũng trong cuộc khảo sát này, tờ Mirror cũng tiến hành thêm câu hỏi: “Đâu là CLB mà bạn yêu thích nhất?”. Kết quả là Southampton là đội dẫn đầu, đứng phía sau là tân binh Bournemouth (đội bóng lần đầu tiên thăng hạng tại Premier League), tiếp đến là Swansea, Arsenal và Everton. Như vậy, trong số các đại gia của bóng đá Anh thì chỉ riêng có Arsenal là được yêu mến hơn cả thay vì bị ghét bỏ như M.U hay Chelsea.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X