Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Hai ngôi sao sáng nhất của bóng đá Thái Lan... yêu nhau

Thứ Bảy 04/04/2015 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bóng đá Thái Lan đang trở lại mạnh mẽ dưới tài cầm quân của HLV Kiatiasak. Thế nhưng sức mạnh của đội bóng xứ chùa vàng có thể sẽ suy giảm đáng kể khi 2 ngôi sao sáng nhất của họ là Chappuis và Chanathip… yêu nhau.

Soc Hai ngoi sao sang nhat cua bong da Thai Lan... yeu nhau hinh anh
Chappuis và Chanathip đã công khai mối quan hệ trên mạng xã hội

Trong năm 2014 vừa qua, bóng đá Thái Lan đã trình làng một thế hệ cầu thủ mới đầy tài năng. Minh chứng là với những cầu thủ có tuổi đời còn rất trẻ như Chanathip, Chappuis, Adisak, Tanaboon nhưng Thái Lan đã thi đấu thành công và đoạt chức vô địch AFF Cup 2014. Trước đó vài tháng thì thầy trò HLV Kiatisak cũng đã gây chấn động khi vào tới bán kết của Asiad tại Incheon, Hàn Quốc. Với một đội tuyển vừa trẻ, vừa tài năng như thế thì Thái Lan đang được coi là ứng viên hàng đầu cho tấm HCV tại Seagames 28 sắp tới.

Tuy nhiên khi mà các CĐV nước này đang mơ về việc bóng đá Thái Lan sẽ trở lại thống trị Đông Nam Á thì họ đã phải nhận thông tin cực sốc. Chẳng là mới đây 2 ngôi sao tài năng, nhiều fan nhất của bóng đá xứ chùa vàng hiện nay là Chappuis và Chanathip đã công khai… yêu nhau. Cả 2 đều rất tích cực tung những bức ảnh thân thiết trên mức đồng nghiệp lên mạng xã hội.

Đây là thông tin không thể tệ hơn với các fan nữ Thái Lan khi Chappuis và Chanathip là 2 cầu thủ tài năng và sáng giá nhất của ông Kiatisak vào lúc này. Chappuis là cầu thủ gốc Thụy Sĩ nên có ngoại hình như một người mẫu, trên sân cỏ anh được coi là nhạc trưởng của đội bóng xứ chùa vàng. Trong khi đó Channathip được coi là cầu thủ tài năng nhất của bóng đá nước này. Thực tế là “Messi Thái Lan” đã vượt mặt các đàn anh để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tại AFF Cup 2014 vừa qua.

Chappuis và Chanathip là những nhân tố quan trọng nhất của HLV Kiatisak trong chiến dịch săn vàng tại Seagames 28 tới. Đồng thời đây cũng là những hy vọng để bóng đá Thái Lan thực hiện giấc mơ vươn tầm châu lục tại vòng loại World Cup 2018 và Asian Cup 2019. Tuy nhiên với scandal này thì không biết sức mạnh của đội bóng xứ chùa vàng có bị suy giảm hay không.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X