Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Fabio Cannavaro ngồi tù 10 tháng

Thứ Tư 25/02/2015 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Fabio Cannavaro của câu lạc bộ Real Madrid có nguy cơ phải ngồi tù 10 tháng vì tội chống lại lệnh của chính quyền địa phương.

Tháng 10 năm ngoái, chính quyền ở  Napoli đã tịch thu và niêm phong biệt thự và tài sản của Fabio Cannavaro trị giá gần 1 triệu euro để tiến hành điều tra vì nghi ngờ cựu trung vệ của ĐT Italia có hành vi trốn thuế và xây dựng bất hợp pháp.

Mặc dù bị chính quyền địa phương niêm phong tài sản, nhưng HLV trưởng của Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) đã tự ý dỡ bỏ niêm phong để vào nhà. Bởi vì, Fabio Cannavaro cho rằng anh không trốn thuế hay vi phạm bất cứ điều gì.

NONG Fabio Cannavaro ngoi tu 10 thang hinh anh
Fabio Cannavaro đang bị điều tra vì bị nghi ngờ trốn thuế

Việc làm này khiến cựu trung vệ Fabio Cannavaro bị phạt ngồi tù 10 tháng 

(tù giam). Ngoài Fabio Cannavaro, em trai của cựu cầu thủ này  là Paolo Cannavaro và vợ Daniela Arenoso cũng bị phạt tù.

Ngay lập tức, Fabio Cannavaro cùng với em trai và vợ mình đã kháng cáo và đang chờ phán quyết cuối cùng. Theo kết quả điều tra của công tố viên Luigi Cannavale thì Fabio Cannavaro đã vi phạm khi cùng vợ và em trai đã tự ý vào biệt thự trong thời gian nó bị niêm phong.

Trong trường hợp kết quả điều tra chứng minh Fabio Cannavaro trốn thuế thực sự cộng với những hành vi chống đối kể trên, cựu trung vệ của Juventus sẽ khó thoát khỏi án phạt nặng. Tất nhiên, em trai của Fabio Cannavaro và vợ anh cũng khó thoát tội.

Xem tin tức hau truong bong da mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X