Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Đội bóng Mexico tiến hành cấy chip vào CĐV

Thứ Ba 26/04/2016 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, CLB Atletico Tigre ở Argentina đã gây gốc khi tuyên bố cấy chip vào cơ thế CĐV để thay cho vé vào sân.

Y tuong kha kinh di cua CLB Tigre
Ý tưởng khá kinh dị của CLB Tigre

Nghe có vẻ giống phim hành động viễn tưởng nhưng việc CLB Atletico Tigre định cấy các con chip lên người CĐV là hoàn toàn có thật.

Mới đây, CLB Atletico Tigre của Argentina đã gây bất ngờ khi chính thức tuyên bố họ sẽ cấy các con chip vào cơ thế CĐV của mình để thay cho tấm vé thông hành vào sân. Dự án của CLB này có tên “Những tấm vé cảm xúc” và các CĐV tham gia sẽ được cấy con chip dưới da mình để quét qua máy thay cho việc soát vé. Tigre cũng là đội bóng đầu tiên trên thế giới áp dụng hình thức kỳ quái này.

Một trong những điểm tích cực của phương pháp này là CĐV sẽ không phải lo rơi mất tấm vé của mình trong suốt quá trình sử dụng. Theo lời kêu gọi của CLB này, việc các CĐV làm như vậy sẽ giống như họ luôn “mang theo hình ảnh CLB bên mình”.

Tuy nhiên, cũng có không ít người tỏ ra sợ hãi bởi họ cho rằng phương pháp này hơi “ghê”. Bên cạnh đó, việc con chip này có được kiểm chứng hay chưa cũng không rõ ràng và nhiều người lo ngại không biết liệu nó còn tác dụng nào ngoài soát vé nữa hay không.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X