Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Chủ nhân bàn thắng đẹp nhất NHA bị cảnh sát bắn chết

Thứ Ba 16/08/2016 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Dalian Atkinson của Aston Villa, từng là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất giải Ngoại hạng Anh mùa giải 1992/1993 do BBC bình chọn đã qua đời vào hôm qua vì bị cảnh sát bắn.
 

Soc Chu nhan ban thang dep nhat NHA bi canh sat ban chet hinh anh
Atkinson từng là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất giải NHA mùa giải 1992/1993

Cựu tiền đạo Dalian Atkinson không nổi danh như các đồng nghiệp cùng trang lứa như Shearer, Sheringham nhưng cũng từng được được ghi danh trong lịch sử bóng đá Anh. Cựu chân sút Aston Villa từng là người hùng trong trận chung kết League Cup năm 1994 để giúp Villans đánh bại M.U. Nổi tiếng của Dalian Atkinson chính là pha solo kinh điển vào lưới Wimbledon ở mùa giải 1992/1993, đây cũng là bàn thắng được BBC bình chọn là đẹp nhất Premier League mùa giải năm đó.

Thế nhưng mới đây truyền thông Anh đã đưa tin sốc về cựu tiền đạo này. Anh đã qua đời ở tuổi 48 vì bị cảnh sát bắn chứ không phải bệnh tật hay tai nạn. Cụ thể cựu chân sút của Aston Villa đến thăm cha mình và có va chạm với vài người gần đó. Sau khi cảnh sát cảnh báo nhiều lần nhưng Atkinson không kiểm soát được hành vi của mình nên đã bị bắn bằng súng tia điện.

TRỰC TIẾP Chelsea vs West Ham 02h00 ngày 16/8 (Vòng 1 NHA 2016/17)
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tiếp Chelsea vs West Ham trận đấu thuộc vòng 1...

Sau khi bị bắn hạ, Dalian Atkinson được đưa đi cấp cứu nhưng qua đời sau đó 1 tiếng vì mất quá nhiều máu. Một nhân chứng có tên Paula Quinn đã kể lại sự việc: "Có lẽ do vẫn phớt lờ mệnh lệnh của cảnh sát, Atkinson đã bị bắn hạ. Khi bị cảnh sát dùng súng điện bắn vào dạ dày, anh ta nhanh chóng đổ gục như một trái bóng bị xì hơi".

Cha của Atkinson đau xót kể lại: “Nó rơi vào trạng thái kích động thực sự. Tôi không biết nó đã uống rượu hay sử dụng ma túy nhưng tâm trạng rất không tốt và buồn bã. Tôi không gọi cảnh sát nhưng những người hàng xóm đã làm. Nó bị bắn bằng súng điện. Tôi không thấy rõ ai đã bắn nhưng tôi thấy một sáng lóe lên”.
 

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X