Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Cháy học viện bóng đá Flamengo, ít nhất 10 người thiệt mạng

Thứ Sáu 08/02/2019 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một vụ hỏa hoạn tại học viện bóng đá Flamengo đã cướp đi sinh mạng của 10 người. Ngoài ra còn có 3 người bị thương và 1 trong số đó ở tình trạng nguy kịch.
6 cầu thủ và 4 thành viên trong ban huấn luyện Flamengo đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn này. 3 người khác cũng bị thương và đã được đưa vào bệnh viện Lourenco Jorge Municipal để điều trị.

Theo trung tá Douglas Henaut của đội phòng cháy chữa cháy, vụ hỏa hoạn xảy ra khi các cầu thủ đang ngủ nên thiệt hại về con người mới nặng nề đến vậy.

Sốc Cháy học viện bóng đá Flamengo, ít nhất 10 người thiệt mạng hình ảnh

Vụ cháy học viện bóng đá Flamengo khiến ít nhất 10 người thiệt mạng


Những người thoát khỏi tai nạn thảm khốc này được xác định là 3 cầu thủ trẻ. Caua Emanoel Gomes Nuines 14 tuổi, Francisco Diogo Bento Alves và Jonathan Cruz Ventura đều 15 tuổi.

Theo một nhân chứng sống ở căn hộ gần hiện trường, một tiếng nổ lớn đã vang lên vào khoảng 5 giờ 10 phút giờ địa phương. Tiếp sau đó, khu vực này đã bị mất điện.

Được biết, cảnh sát đã phải huy động nhiều xe cứu hỏa và máy bay trực thăng để nhanh chóng kiểm soát ngọn lửa. Dẫu vậy, cũng phải đến gần 2 giờ đồng hồ thì đám cháy mới được dập tắt. Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn hiện vẫn chưa được làm rõ.

Flamengo chuẩn bị có trận đấu với đại kình địch Fluminense vào cuối tuần này. Nhưng liên đoàn bóng đá bang Rio de Janeiro quyết định sẽ tạm hoãn trận đấu này để tưởng nhớ những nạn nhân xấu số của vụ cháy.

Bang Rio de Janeiro cũng ra quyết định sẽ để tang các nạn nhân 3 ngày sau thảm kịch tại học viện Urubu’s Nest vừa qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X