Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Bố mẹ hóa trang cho con thành Balotelli và Fico

Thứ Năm 06/03/2014 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một cặp vợ chồng ở Naples, Italy, đã bị chửi mắng là “điên rồ” khi hóa trang cho con trai và con gái của họ thành cặp tình nhân một thời của bóng đá xứ mì ống, Mario Balotelli- Raffaella Fico.

 

Bức ảnh chụp trước căn nhà của họ được đăng tải lên trang cá nhân Twitter. Chủ nhân của chúng có vẻ rất “tự hào” về sản phẩm của mình nhưng nhiều người không nghĩ vậy. Họ cho rằng của cặp vợ chồng trên thật “điên rồ” khi biến con trai và con gái thành cặp tình nhân tai tiếng. Không chỉ có thế, bé gái còn ôm một hình nộm trẻ em, ám chỉ con gái Pia, của Fico và “Siêu quậy”. Một số thì chỉ trích họ kỳ thị chủng tộc bằng việc hóa trang cậu bé da trắng thành da đen để trông giống với Balotelli. Nhưng một số người bảo vệ cho cặp vợ chồng, cho rằng đây chỉ là trò đùa vui trong ngày lễ hóa trang của Italy.

Fico và Balotelli từng có thời gian hẹn hò nhưng rồi chia tay trước thềm EURO 2012. Vài tháng sau, Fico thông báo tin vui đã mang thai đứa con của Balotelli. Khi hay tin Fico đang mang giọt máu của mình, “Ngựa chứng” sung sướng tới phát điên, lập tức tậu một căn biệt thự đắt đỏ để cùng người đẹp đón con gái đầu lòng. Thế nhưng, không rõ nguyên cớ gì mà Balotelli quay ngoắt 180 độ, bỏ rơi Fico khi cô đang bụng mang dạ chửa. Khi bé Pia chào đời, ngôi sao Italy nhất quyết không chịu nhận con, không chịu thăm hỏi hay trợ cấp cho bé Pia.

Sự thờ ơ của Balotelli đã khiến Fico đưa vụ việc ra tòa. Mãi cho tới đầu tháng 2 năm nay, Balotelli mới chính thức nhận Pia là con mình. Bé Pia hiện đang sống cùng mẹ và bạn trai của mẹ ở Naples.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X