Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: “Bạn trai” của Ronaldo chính thức bị bắt

Thứ Ba 17/05/2016 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do dính vào một vụ ẩu đả ở hộp đêm, võ sĩ Badr Hari, người được đồn thổi là “bạn trai” của Ronaldo mới đây đã bị cảnh sát bắt giữ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Ronaldo rat than voi vo sy tai tieng nay
Ronaldo rất thân với võ sỹ tai tiếng này

Hôm thứ Bảy vừa qua, võ sỹ Badr Hari đã bị cảnh sát bắt giữ tại một sân bay quốc tế khi đang chuẩn bị làm thủ tục cất cánh. Hôm nay, anh chàng được mệnh danh là “bạn trai tin đồn” của Cristiano Ronaldo sẽ phải hầu tòa do có dính líu tới một vụ hành hung tại hộp đêm.

Với bản tính nóng nảy và có phần “côn đồ” của mình, Hari vốn bị cấm tới nhiều hộp đêm ở Amsterdam. Tuy nhiên, mới đây anh đã hành hung một nhân viên bồi bàn ở hộp đêm So Lounge (Ma-rốc). Nhân viên bồi bàn này đã đệ đơn tố cáo lên cơ quan chức năng về việc Hari tấn công và đấm anh liên tục. Ngay lập tức, cảnh sát nhập cuộc và bắt giữ võ sỹ này.

Trong quá khứ, Hari có rất nhiều tiếng xấu liên quan đến các vụ hành hung người. Anh chàng lắm tài nhiều tật thậm chí còn bị đuổi khỏi một trận đấu vì hành vi phi thể thao với đối thủ. Bản thân Hari cũng tự nhận mình là người không thể kiểm soát bản thân: "Tôi có thể nổi điên bất cứ lúc nào. Khi mất kiểm soát, tôi sẽ làm rối tung hết mọi thứ. Đó thực sự là một cơn thảm họa".

Hồi năm 2012, Hari từng lĩnh án 2 năm tù giam do tấn công triệu phú người Hà Lan Koen Everink. Sự điên cuồng của Hari diễn ra dày đặc đến nỗi anh này gây ra liên tiếp 1 vụ tấn công đặc biệt nghiêm trọng, 2 vụ tấn công nghiêm trọng và 2 vụ tấn công có mức nghiêm trọng vừa phải.

Thời gian qua, Hari liên tục được nhắc đến như là "bạn trai tin đồn" của Ronaldo. Ngôi sao Real được cho thường xuyên tới Ma-rốc để gặp gỡ Hari. Những bức ảnh thân thiết của hai người nổi tiếng này làm dấy lên rất nhiều nghi vấn của báo chí về việc Ronaldo có quan hệ với cả người đồng giới.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X