Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Arsenal và Wenger bị "gà nhà" cáo buộc .... phân biệt chủng tộc

Thứ Ba 29/10/2013 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Một cầu thủ Arsenal vừa lên tiếng bóng gió rằng có phân biệt chủng tộc trong lòng đội chủ sân Emirates.

 

Đêm nay, Arsenal thi đấu với Chelsea trong khuôn khổ League Cup. HLV Wenger đã lên danh sách cầu thủ thi đấu trận này, đáng tiếc không có tài năng trẻ người Ghana, Emmanuel Frimpong. Sau khi nhận được tin không mấy vui vẻ, tài năng 21 tuổi đã vô cùng bức xúc. “LOL. Buồn cười quá đi”, Emmanuel Frimpong chia sẻ trên Twitter.

Tiếp theo đó, sao trẻ Pháo thủ cáo bóng gió cáo buộc đã có phân biệt chủng tộc trong lòng CLB thành London. Và đó chính là lý do anh không được chọn ra sân đêm nay. “Đôi khi tôi muốn mình da trắng và là người Anh”, Emmanuel Frimpong chia sẻ dòng tâm trạng có phần ẩn ý trên Twitter.

Dòng chia sẻ của Emmanuel Frimpong đã khiến nhiều người trong số 683.000 fan theo dõi anh trên Twitter choáng váng. Sau đó ít giờ, sao trẻ Arsenal đã phải gỡ bỏ dòng tâm trạng và đưa ra đính chính có phần gượng gạo: “Không phải mọi việc đều liên quan tới bóng đá”. Trên thực tế, Emmanuel Frimpong từng có dớp đem chuyện công việc lên Twitter. Hồi năm ngoái, do mâu thuẫn với CLB cùng thành phố, Tottenhem, cầu thủ này đã viết trên Twitter: “Lũ cặn bã Tottenham”.

Trở lại vấn đề Pháo thủ bị cáo buộc phân biệt chủng tộc với Emmanuel Frimpong, HLV Wenger gần đây không sử dụng cầu thủ này vì đã sa sút phong độ sau chấn thương đầu gối. Ngoài ra, Emmanuel Frimpong cũng có hộ chiếu Anh và gắn bó với Pháo thủ từ năm 9 tuổi như Jack Wilshere.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X