Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Sợ trò quậy, Sir Alex cấm cửa Giáng sinh

Thứ Năm 27/12/2012 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ trên sân cỏ của các ngôi sao M.U dịp Giáng sinh này có sung như các Giáng sinh trước hay không hậu xét. Chỉ có thể khẳng định ngay rằng chất chơi của họ ngoài hậu trường vào dịp lễ này ngày càng “mai một” đi nhiều. Đơn giản vì những chàng Quỷ đỏ vốn nổi tiếng siêu quậy vẫn đang phải chịu thiết quân luật của Sir Alex Ferguson.

 

Đã qua rồi cái thời Rio Ferdinand làm đầu trò kéo cả đám qua hết nhà hàng này tới hộp đêm kia đập phá tới bến mỗi dịp Giáng sinh về. Đã qua rồi cái thời tiệc Giáng sinh của dàn sao M.U đầy gái và rượu. Giờ họ vẫn được mở tiệc ăn mừng nhưng mọi thứ phải trong khuôn khổ “vui có chừng, dừng đúng lúc”. Không thì không xong với Máy sấy tóc.

Để đến nỗi bị cấm đoán như vậy, các cầu thủ M.U chỉ có thể tự trách mình. Không lâu sau vụ đám Quỷ đỏ chế nhạo scandal tiền vệ Joey Barton lấy điếu xì gà đâm hỏng một mắt đồng đội trẻ ở Man City khi đó là Jamie Tandy hồi Giáng sinh 2004, chính họ cũng dính phải scandal tày đình. Trung vệ Jonny Evans bị bắt hồi Giáng sinh 2007 vì cáo buộc hiếp dâm. May mà Evans sau đó thoát khỏi vòng lao lý. Nhưng từ đó, buổi “thác loạn thường niên” của đoàn Quỷ đỏ bị cấm luôn.

Năm nay tin đồn Sir Alex cấm tiệt tiệc Giáng sinh với học trò rộ lên từ hồi tháng 10. Thực tế, Máy sấy tóc chỉ “cấm có chừng”. Các học trò của ông cũng “biết điều” mở tiệc nhẹ nhàng trong nhà hàng Rosso của Ferdinand. Rooney thậm chí còn ngoan ngoãn ở nhà với vợ con anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X