Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ đạo chích, Mascherano phải bán nhà

Thứ Bảy 10/11/2012 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất lực trước việc đạo chích hoành hành, tiền vệ Javier Mascherano đành phải bán tống bán tháo căn nhà tại ngoại ô thành phố San Lorenzo (Santa Fe, Argentina)…

Đám đạo chích chẳng chừa một ai. Nạn nhân mới đây nhất của lũ người chuyên nghề “đào tường khoét vách” là ngôi sao Barcelona, Mascherano. Bỏ ra đống tiền mua căn nhà khá bề thế tại ngoại ô San Lorenzo, mục đích của Mascherano không gì khác là biến nơi đây thành chỗ nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Dù vậy, ý định của cựu ngôi sao Liverpool đang tan thành mây khói.

 

Cũng nói thêm, lũ đạo chích đã lợi dụng lúc gia đình Mascherano vắng nhà để đột nhập. Đáng nói, vụ mất trộm chỉ bị phát hiện sau khi một công ty cung cấp thiết bị chống trộm không thấy tín hiệu từ thiết bị lắp đặt tại nhà Mascherano. Ngay sau đó, bố vợ của Mascherano, Oscar Morello đã lật đật tới nhà của tuyển thủ Argentina để tìm hiểu sự tình. Khỏi nói, khuôn mặt Oscar hoảng hốt như thế nào khi phát hiện căn nhà tan hoang chẳng khác một bãi chiến trường. Sự vụ lập tức được thông báo cho cảnh sát sở tại.

Theo kết quả điều tra từ cảnh sát, lũ trộm đã vô hiệu hóa thiết bị chống trộm trước khi đột nhập vào nhà qua lối ban công. Có thừa thời gian nên đám trộm ung dung vơ vét tất cả những thứ gì có giá trị trong căn nhà của Mascherano. Lần lượt dàn âm thanh, tivi màn hình cỡ lớn, máy rửa bát, máy pha cà phê… đều bị bọn chúng khoắng sạch. Ước tính trị giá số tài sản đã không cánh mà bay vào khoảng 40.000 peso (đơn vị tiền tệ của Argentina tương đương 6.500 euro).

Dựa vào thông tin về một số đối tượng tình nghi, cảnh sát thành phố San Lorenzo đã khẩn trương tiến hành điều tra. May mắn là cảnh sát đã “túm cổ” được hai gã đàn ông gây ra vụ trộm nhà Mascherano. Ngoài số tài sản của Mascherano, cảnh sát còn thu giữ được một khẩu súng mà hai gã kia thường mang theo mỗi khi hành nghề.

Mặc dù tài sản bị mất trộm đã tìm lại được song dường như Mascherano vẫn chưa hết choáng váng. Sau cuộc điện thoại với nhạc phụ Oscar, Mascherano đã quyết định rao bán căn nhà. Theo lời giải thích từ Oscar, Mascherano không muốn sống trong cảnh lo lắng lũ đạo chích sẽ lại mò đến. Đồng thời, an ninh tại khu vực xung quanh căn nhà không thực sự tốt như những gì Mascherano kỳ vọng. “Dù sao, đó cũng là biện pháp tốt hơn cả cho Mascherano để tránh phiền toái xảy đến. Ai mà biết trước điều tồi tệ rồi sẽ xảy đến trong thời gian tới đây”, Oscar chia sẻ.

Quả thực, ngoài vụ mất trộm, Mascherano còn gặp không ít phiền toái bên ngoài sân cỏ trong thời gian qua. Mà điển hình là vụ Mascherano bị tố trốn thuế từ chương trình truyền hình tại Bồ Đào Nha có tên “Sexta às 9”.

Hà Bình - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X