Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson: Quên Man Utd, say mê Havard

Thứ Bảy 05/04/2014 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rời xa nghiệp huấn luyện, sắp tới đây, Sir Alex Ferguson sẽ chính thức trở thành... một giảng viên Đại học.

Giảng viên Đại học chính là công việc mới của Sir Alex
Giảng viên Đại học chính là công việc mới của Sir Alex

Trong một thông báo mới nhất từ trường Đại học danh tiếng Havard (Mỹ), cựu HLV huyền thoại của Man Utd - Sir Alex Ferguson sẽ chính thức trở thành giảng viên tại ĐH này. Công việc giảng dạy của “Ông già gân” sẽ bắt đầu vào tháng Năm tới.

Cụ thể, Sir Alex sẽ “gõ đầu” những giám đốc điều hành đến từ khắp nơi trên thế giới trong tương lai. Chương trinh giảng dạy của ông sẽ liên quan đến các lĩnh vực giải trí, truyền thông và tất nhiên là không thể thiếu thể thao.

Chia sẻ cảm nghĩ về vai trò mới trong thời gian tới, Sir Alex nói: “Tôi rất vui khi có cơ hội và đặc quyền giảng dạy tại một trong những trường Đại học danh tiếng nhất thế giới. Tôi mong mình sẽ trở thành một giảng viên thân thiện với các sinh viên lẫn cộng đồng tại Havard”. Trước đây, Sir Alex cũng từng tham gia thuyết giảng tại Havard và hợp tác cùng Giáo sư Anita Elberse trong bài phân tích về phương pháp quản lí đã làm nên tên tuổi lẫy lừng của ông.

“Chúng tôi rất mong được chào đón Sir Alex Ferguson và lắng nghe những chia sẻ về hành trình trở thành một nhà lãnh đạo xuất chúng. Sự hiện diện của ông ấy sẽ góp phần làm nên một điều khác biệt trong các chương trình đào tạo cao cấp của chúng tôi”, Elberse chia sẻ.  Vào tháng 5 năm ngoái, Sir Alex chính thức tuyên bố nghỉ hưu sau khi đoạt danh hiệu Premier League lần thứ 13 cùng Man Utd. Đó cũng là chiếc cúp thứ 49 trong sự nghiệp 39 năm cầm quân vĩ đại của ông.

Bên lề xung quanh thông tin này, một số ý kiến hài hước, lo sợ cho các sinh viên sẽ “được sấy tóc thường xuyên nếu không làm bài tập về nhà đầy đủ” trước mỗi giờ học của Sir Alex.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X