Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đón sinh nhật lần thứ 71 bằng siêu xe

Thứ Ba 01/01/2013 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cấm các cầu thủ trẻ không được chơi siêu xe nhưng Sir Alex Ferguson đã kỷ niệm sinh nhật thứ 71 bằng cách tậu một chiếc xe mới. Theo báo chí Anh, vị HLV của M.U đã có dịp khoe chiếc xe mới Chevrolet Volt, đây là một dòng xe mới có khả năng tiết kiệm điện và xăng nhất hiện nay.

 

Được biết, chiếc xe mới của Sir Alex được trang bị công nghệ hybrid (kết hợp cả động cơ xăng và động cơ điện) và có ưu điểm tiết kiệm năng lượng, không ảnh hưởng nhiều tới môi trường. Điều đáng nói, dù chi khá nhiều để mua xe nhưng chiếc Volt này chỉ có nhiệm vụ đưa Sir Alex từ nhà đến sân tập Carrington của Man United và ngược lại.

“Tôi nghĩ Volt sẽ là một hiện tượng”, Sir Alex chia sẻ. “Một người bạn của tôi đã lái nó ở Mỹ và khi có cơ hội tôi cũng muốn thử nghiệm. Đây thực sự là chiếc xe của tương lai. Tôi rất hài lòng về chiếc xe này”.

Không những vậy, chiếc Chevrolet Volt chỉ mất 5% thuế và điều này đồng nghĩa là chiến lược gia 71 tuổi này chỉ mất hơn 58,25 bảng trong vòng 1 tháng. Cùng với người “người anh song sinh” là Vauxhall (của hãng Opel Ampera) ở châu Âu, chiếc Volt đã giành được giải thưởng “Xe của năm 2012” tại thị trường xe khó tính nhất thế giới.

Chi khá mạnh mua xe nhưng Sir Alex không phải là người đầu tiên ở M.U mua chiếc xe xanh này. Trước cựu đội trưởng Gary Neville cũng sắm một chiếc Vauxhaull.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X