Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex cưỡi sóng, chèo thuyền đi thưởng ngoạn

Thứ Sáu 14/06/2013 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giã từ nghiệp huấn luyện, Sir Alex Ferguson lập tức đi du ngoạn khắp quê hương Scotland để tận hưởng sự thư thái.

Kế hoạch mùa Hè của Ferguson sẽ tạo nhiều không gian cho David Moyes
Kế hoạch mùa Hè của Ferguson sẽ tạo nhiều không gian cho David Moyes

Mặc dù thường xuyên có những chuyến nghỉ hè ở miền Nam nước Pháp, nhưng lần này, ngài Ferguson đã quyết định đi du lịch bằng thuyền vòng quanh Scotland cùng gia đình. Được biết, chuyến thưởng ngoạn của cựu HLV Quỷ đỏ sẽ đi qua vùng Hebrides, Bắc và Nam Uist, rồi đến Benbecula.

Ngài Ferguson cùng người vợ Cathy, 2 con trai sinh đôi Darren và Jason, cậu út Mark và 11 người cháu đều tham gia chuyến đi thú vị này.

Người bạn thân thiết của Sir Alex - ông Craig Brown tiết lộ trên tờ Manchester Evening News: "Giờ là lúc Sir Alex Ferguson hướng về gia đình. Trong thời gian làm công tác huấn luyện, ông đã đi khắp chốn từ New York cho đến Thượng Hải. Nhưng ước vọng của ông luôn là được đi chơi vui vẻ cùng các thành viên trong đại gia đình.

Ban đầu tôi nghĩ Sir Ferguson sẽ đi thuyền vòng quanh biển Caribe hoặc một nơi xa lạ nào đó. Tuy nhiên, ông đã quyết định thưởng ngoạn ngay trên chính quê hương Scotland của mình. Sir Alex từng thổ lộ, muốn khám phá hết Scotland trên một hành trình đường biển. Ông đã đưa tất cả con cái và các cháu cùng đi du lịch."

Brown cho biết thêm, ngài Ferguson đặc biệt quan tâm đến lịch sử đất nước Scotland. Nếu Sir Alex không theo nghiệp huấn luyện, có thể người ta đã thấy ông trong vai trò học giả tại trường đại học.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X