Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex bị quy kết đã "hại chết" M.U

Thứ Tư 19/03/2014 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Số đông fan hâm mộ Quỷ đỏ khi được hỏi đều cho rằng, chính Sir Alex mới là người phải chịu trách nhiệm chính trong việc M.U sa sút không phanh ở mùa giải này.

Sir Alex vẫn giữ tầm ảnh hưởng lớn tại Old Trafford
Sir Alex vẫn giữ tầm ảnh hưởng lớn tại Old Trafford

Tuy đã "treo ấn từ quan" hồi tháng 5 năm ngoái, nhưng Sir Alex vẫn giữ tầm ảnh hưởng lớn tại Old Trafford trong vai trò thành viên ban giám đốc. Ông cũng chính là người tiến cử Moyes ngồi lên ghế nóng mà mình vừa để lại. Thật đáng buồn, dưới triều đại mới, thành tích thi đấu của Quỷ đỏ vô cùng bết bát, trong khi tân "thuyền trưởng" David Moyes đang bị chỉ trích thậm tệ.

Theo khảo sát của các thành viên trên diễn đàn Red Issue nổi tiếng về M.U, 40,57% CĐV cho rằng, Sir Alex Ferguson phải chịu trách nhiệm chính khi đội bóng trượt dài ở mùa giải này. Cũng có đến 32,55% người hâm mộ đổ lỗi cho gia đình ông chủ nhà Glazer quá keo kiệt. Trong khi chỉ 17,45% fan nghĩ Moyes đã đưa Red Devils xuống vực thẳm.

Nhiều luồng ý kiến nhận định, Sir Alex sai lầm khi chọn Moyes làm người kế vị. Nếu "ông già gân" tiến cử Mourinho, tình cảnh M.U mùa này có thể đã rất khác. Dù kết thúc trận thua 0-3 trước Liverpool cuối tuần qua, các CĐV vẫn nán lại hát vang bài ca Quỷ đỏ, nhưng điều đó không thể che lấp thực tế, rất nhiều người yêu đội bóng thành Manchester đang cảm thấy ngán ngẩm dưới triều đại David Moyes.

Nếu M.U không thể lật ngược tình thế trước Olympiakos ở trận đấu đêm nay, ban lãnh đạo Red Devils sẽ phải chịu nhiều sức ép sa thải vị chiến lược gia 50 tuổi.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X