Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Silvio Berlusconi và hôn thê lên bìa tạp chí: "Chiêu trò" kệch cỡm của cặp tình nhân

Thứ Năm 26/09/2013 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch AC Milan Silvio Berlusconi vừa tiến một bước quan trọng trong mối quan hệ với hôn thê Francesca Pascale. Cả hai cùng xuất hiện trên bìa tạp chí Vanity Fair ấn bản Italy số ra tháng 9, chia sẻ về tình yêu sâu đậm.  Trong bức ảnh, người đàn ông sẽ bước sang tuổi 77 vào cuối tuần này, giơ ngón tay theo phong cách “Xì teen” mà giới trẻ đang rất chuộng mỗi khi đứng trước ống kính máy ảnh.

Berlusconi và hôn thê trên bìa Vanity Fair.
Berlusconi và hôn thê trên bìa Vanity Fair.

Tham vọng của Pascale

Silvio Berlusconi thừa nhận rằng nguyên do tổ chức tiệc sex bunga bunga chỉ là để “tăng nhuệ khí” của bản thân. Nhưng trước kế hoạch tấn công bền bỉ của cô gái kém mình 49 tuổi Pascale, ông đã phải “đầu hàng”. Cũng là bóng hồng của những ông trùm bóng đá nhưng Francesca Pascale khác hoàn toàn so với bà chủ Liverpool, Linda Pizzuti. Linda thông minh xinh đẹp chẳng biết tí gì về John Henry và năm lần bảy lượt từ chối lời cầu hôn của ông vì cách biệt tuổi tác. Pascale biết rõ Silvio Berlusconi là ai khi tiếp cận và theo đuổi người đàn ông này.

Cô gặp Berluscon lần đầu tiên khi tham dự bữa tiệc của đảng Forza Italy do cựu thủ tướng tổ chức với tư cách là một tình nguyện viên thanh thiếu niên. Ngay lập tức, Pascale đã hỏi xin số điện thoại Silvio và đưa lại số điện thoại của mình. Quyết tâm chinh phục người đàn ông này được nhen nhóm.

Thời điểm đó, Berlusconi vẫn đang hạnh phúc bên vợ hai Veronica và từ chối tình cảm của Pascale vì “cô còn quá trẻ”. Không những thế, Pascale còn phải đối mặt với sự phản đối quyết liệt của bố mẹ. “Mẹ nói với tôi rằng chúng ta ngưỡng mộ ông ấy. Thế nhưng, ông ấy đáng tuổi bố tôi”.

Không lâu sau, Berlusconi tuyên bố ly hôn với Veronica. Thế nhưng, tình thế đó không hề giúp Pascale bày tỏ tình cảm với cựu thủ tướng vì ông Berlusconi liên tục vướng vào các bê bối tình ái. Nỗ lực mãi, đến Giáng sinh năm 2011, Berlusconi đã trao cho Pascale chiếc nhẫn đính hôn.

“Tôi đã bên cạnh ông ấy, ủng hộ ông, làm cho ông cảm thấy được yêu thêm lần nữa. Tôi đã tự làm tất cả, vẫn tự làm tất cả. Ông ấy chỉ cần nói đồng ý thôi” – Pascale nói với giọng rất tự hào về “thành quả”.

Mục đích của Berlusconi

Mặc chuyện tình của họ ra sao, điều dư luận Italy quan tâm là thời điểm cặp đôi lựa chọn chia sẻ điều riêng tư trên tạp chí. Họ đã đính hôn cách đây 2 năm và một đám cưới vẫn chưa nằm trong kế hoạch. Tại sao lại chọn lúc này?

Berlusconi hiện đang đối mặt với một loạt tội danh. Đầu tháng 8, ông bị kết tội thổi phồng giá mua bản quyền các bộ phim Mỹ cho kênh truyền hình của mình nhằm mục đích trốn thuế. Ông cũng đứng trước nguy cơ bị loại ra khỏi chính trường bởi những bê bối của đời sống cá nhân. Trong vài tuần tới, Thượng viện Italy sẽ bỏ phiếu biểu quyết về việc loại ông Berlusconi ra khỏi Quốc hội hay không?

Trước những sóng gió, Berlusconi vẫn tuyên bố không rời chính trường. Để bám trụ, ông chỉ còn cách cải thiện hình ảnh của mình. Lên báo thêu dệt về một chuyện tình lãng mạn, đẹp giữa phong ba bão táp là cách mà Berlusconi lựa chọn.

Pascale từng đứng trước quảng trường tuyên bố rằng: “Nếu khoe bắp đùi, lá phiếu sẽ tăng cao”. Lần này thay vì “bắp đùi” là chuyện tình yêu.

Dẫu thế phản ứng từ dư luận không được như họ mong đợi. Trang ABC miêu tả đây là trò hề kệch cỡm. Một số tờ báo khác tìm ra những điểm mâu thuẫn trong lời tâng bốc mà Berlusconi và Pascale dành cho nhau.

“Trong những khi đau đớn nhất vài năm gần đây, Pascale biết cách đứng bên cạnh tôi. Cô ấy đã cho tôi niềm vui mà không đòi hỏi bất cứ điều gì” – Silvio nói như thế với Vanity Fair.

Nhưng từ khi quen ông, người ta thấy Pascale chuyển về sống hẳn trong dinh thự ở Arcore, đi hết xe Audi đến BMW. Trong lần xuất hiện mới nhất trên phố Milan, cô diện bộ cánh mà theo tính toán trị giá đến hàng chục nghìn euro.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X