Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu quậy Balotelli chính thức làm cha

Thứ Sáu 07/12/2012 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui cho Mario Balotelli khi cô bồ Raffaella Fico vừa hạ sinh cho anh một bé gái kháu khỉnh nặng tới 3,8kg ở quê nhà Italia.

Làm cha, Balotelli có thay đổi tính nết
Làm cha, Balotelli có thay đổi tính nết

Một nguồn tin cho biết, cô công chúa nhỏ của Super Mario đã chào đời vào hôm thứ Tư vừa qua (ngày 5/12) tại thành phố Naples (Italia) - quê nhà của tiền đạo này, và tạm thời sẽ mang họ Fico của mẹ. Theo kế hoạch, Fico sẽ hạ sinh vào dịp Giáng Sinh nhưng cô lại đẻ sớm trước gần 3 tuần. Dù vậy, bé con vẫn khỏe mạnh và nặng tới 3,8kg.

Được biết, khi con gái chào đời Balotelli vẫn đang phải có mặt tại Anh tập luyện cùng các cầu thủ Manchester City để chơi lượt trận cuối ở Champions League với Dortmund. Ngay khi nhận được thông báo của gia đình, Balotelli vui mừng khôn xiết, lập tức đáp chuyến bay sớm nhất trở về Italia.

Rất nhiều người hi vọng việc được lên chức sẽ khiến Balotelli thay đổi tâm tính và giúp cho mối quan hệ giữa anh với bạn gái Fico thêm chắc chắn. Còn nhớ trước đó một thời gian, Balotelli từ chối thẳng thừng bào thai mà Fico đang mang là con của mình và bắt cô phải đi khám nghiệm ADN. Uất ức với người bạn trai phũ phàng, Fico tuyên bố sẵn sàng nuôi con một mình. Sau đó, "ngựa chứng" đã thay đổi và nói lời xin lỗi, hàn gắn mối quan hệ với bạn gái siêu mẫu.

LINH CHI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X