Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu quậy Balotelli bị tố hành hung phóng viên

Thứ Hai 24/02/2014 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với bản tính hung hăng, Mario Balotelli lại một lần nữa gặp rắc rối khi tham gia vào vụ ẩu đả với một tay săn ảnh tại Liguria.

balotelli
balotelli

Tờ Sports của Tây Ban Nha vừa đưa tin, tiền đạo Mario Balotelli đang bị cảnh sát tiến hành điều tra vì nghi ngờ có liên quan tới một vụ tấn công phóng viên tại Liguria, Italia.

Tranh thủ đang được nghỉ dưỡng do dính chấn thương, “ngựa chứng” Balotelli cùng cô bồ xinh đẹp Fanny Neguesha lập tức lên kế hoạch cho chuyến du lịch ở Liguria. Tại đây, cặp đôi rục rịch đưa nhau tới xem trận bóng có sự góp mặt của Enoch Barwuah, em ruột Balotelli.  Ngay sau khi phát hiện ra Balotelli, nhiều tay săn ảnh lập tức vây bám và chụp ảnh. “Siêu quậy” khó chịu ra mặt và thẳng thừng yêu cầu paparazzi ngừng đeo bám và làm phiền mình.

Sau khi ăn tối, Balotelli cùng bạn gái Fanny Neguesha tiếp tục hành quân tới một hộp đêm nổi tiếng tại địa phương để xả stress. Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối của Balotelli, một phóng viên ảnh đã rình sẵn để chộp lại hình ảnh của cặp đôi nổi tiếng. Bắt quả tang mình đang bị chụp lén, Balotelli vô cùng tức giận. Ngôi sao AC Milan nổi điên, xông tới đá túi bụi vào tay săn ảnh khiến anh "ngứa mắt".

Tay phóng viên bị Balotelli tấn công lập tức gọi điện tố cáo anh. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hộp đêm để điều tra vụ ẩu đả. Tuy nhiên, khi được hỏi, chân sút 23 tuổi lại vờ như mình là người vô tội: “Tôi không hề tham gia vào vụ ẩu đả trên, tôi chỉ đứng ngoài xem mà thôi”.

Tuy vậy, ít người tin Balotelli thực sự bị oan trong vụ việc này. "Bad boy" của làng bóng đá thế giới là một trong những cầu thủ có tiền sử nhiều lần xô xát, đánh nhau và bị cảnh sát "sờ gáy".

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X