Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu Hot: Neymar lên kế hoạch mở "học viện bóng đá" tại Mỹ

Thứ Bảy 14/03/2015 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí TBN, tiền đạo Neymar của Barca đang lên kế hoạch mở học viện bóng đá tại bang Florida của Mỹ.

Neymar cua Barca hinh anh
Neymar đang xem xét khả năng mở học viện bóng đá tại Mỹ.

Cụ thể, tiền đạo Neymar của Barca đang kêu gọi sự giúp đỡ của các đồng nghiệp David Villa, Kaka, Gerrard và Lampard là những cầu thủ đã và sắp thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS cho kế hoạch mở học viện bóng đá.

Để thực hiện cho kế hoạch táo bạo này, Neymar đã cử người đại diện của mình (cha của anh) sang Mỹ để xem xét tình hình và lựa chọn nơi thích hợp nhất làm “đại bản doanh”. Được biết, hai thành phố Orlando và Miami tại bang Florida đang được tiền đạo người Brazil nhắm tới để thực hiện ý tưởng lớn này.

Theo tiết lộ, sau khi học viện bóng đá được chính thức đi vào hoạt động. Neymar sẽ đưa cựu phó giám đốc điều hành của Corinthians - Duilio Alves Monteiro lên trực tiếp vận hành hệ thống đào tạo.

Trong làng bóng đá thế giới, Neymar được biết đến là một người nổi tiếng với máu kinh doanh. Ngay từ khi 18 tuổi, tiền đạo của Barca đã tham gia quản trị cho Công ty NR Sports do cha của anh lập nên. Được biết, mỗi năm cầu thủ sinh năm 1992 thu về lợi nhuận tới 30 triệu euro.

Chưa hết, với việc muốn mở học viện bóng đá, Neymar đang mơ mình sẽ thu về bộn tiền từ việc bán những cầu thủ, tài năng trẻ do chính nơi mà anh đã đào tạo ra. Tuy nhiên, giới chuyên gia tin rằng nếu muốn thực hiện được ước mơ này thì tiền đạo đang thi đấu cho Barca sẽ phải tốn khá nhiều tiền bởi việc mở một lò đào tạo tại Mỹ cũng không phải là chuyện dễ dàng.

Tuy nhiên, báo chí TBN một mực khẳng định, Neymar đang cho xúc tiến nhanh kế hoạch này để sớm cho ra mắt lò đào tạo bóng đá của riêng mình. Hiện chưa có xác nhận nào về thông tin này từ phía Neymar và phía CLB chủ quản Barca. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng với máu kinh doanh vốn có trong người thì tiền đạo người Brazil sẽ thực hiện cho kỳ được tham vọng này.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X