Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu biệt thự của Messi lấy bóng đá làm cảm hứng

Thứ Sáu 04/10/2013 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa đầy 1 năm chuyển đến sinh sống ở căn hộ sang trọng Pedralbes, Barcelona, Lionel Messi đã quyết định chi một đống tiền để biến nơi này thành một không gian sống không "đụng hàng".

Ngôi biệt thự trong tương lai của Messi
Ngôi biệt thự trong tương lai của Messi

Hơn một năm trước, Messi cùng cô bồ Antonella Roccuzzo đã dọn đến ngôi biệt thự ở Pedralbes, thành phố Barcelona để sinh sống. Sau khi cô bạn gái sinh hạ cậu quý tử Thiago, tiền đạo Barca muốn nâng cấp ngôi biệt thự của mình lên thành một tổ hợp ăn ở, vui chơi theo đúng ý tưởng của riêng mình.

Là một trong những cầu thủ có mức lương "hoành tráng" nhất thế giới nên tiền vốn chẳng phải vấn đề đối với Messi. Chính vì vậy, điều duy nhất mà tiền đạo này quan tâm là ý tưởng thiết kế và đặc biệt là không được giống với bất kì ngôi nhà nào khác.

Để có được điều mình muốn, Messi đã mời kiến trúc sư nổi tiếng Luis de Garrido để thiết kế căn biệt thự theo đúng ý tưởng của mình. Đáng chú ý, Luis de Garrido từng lên ý tưởng thiết kế nhà cho rất nhiều ngôi sao trên thế giới, chẳng hạn như nhà của siêu mẫu Naomi Campbell.

Theo những tiết lộ và bật mí một chút về bản thiết kế ngôi nhà, kiến trúc sư Luis de Garrido cho rằng ý tưởng được chắp cánh từ tính cách của chủ nhân. Ngôi biệt thự này có tổng thể giống như một sân bóng đá như lối vào hình chữ nhật, ngôi nhà nằm chính giữa và có hình tròn (giống như trái bóng). Một nửa diện tích đất là sân cỏ và phần còn lại là hồ bơi ngoài trời.

"Hai biểu tượng đặc trưng nhất của Messi là sự kiên trì và tự áp đặt. Ngôi biệt thự này là phong cách kết hợp giữa sự thanh tao và những chất khác, nước và đất”, Luis de Garrido cho biết. Cũng theo nhà thiết kế tài tình này, ngôi nhà của Messi sẽ là biệt thự xanh với đầy đủ các tấm năng lượng mặt trời di động được đặt phía trên mái nhà.

Cũng liên quan đến điền trạch nhà Messi, mới đây tiền đạo Barca đã mua một ngôi biệt thự tại Tây Ban Nha để tặng bố mẹ (ông Jorge Horacio Messi và bà Celia Maria Cuccittini). Theo tiết lộ, ngôi biệt thự trên toạ lạc cạnh bờ biển Gava Mar, có vườn, phòng tập gym, bể bơi, hầm rượu, garage rộng rãi và có giá 3,5 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X