Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Shakira: Tôi có mối lương duyên với bóng đá

Thứ Ba 18/03/2014 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ hoàng nhạc Latin Shakira thổ lộ mối lương duyên giữa mình và chàng trung vệ điển trai Gerard Pique cũng như tình yêu với bóng đá.

Trong cuộc trò chuyện cởi mở mới đây trên tạp chí The Sun, nữ ca sĩ người Colombia bất ngờ thổ lộ nhiều câu chuyện đời tư. Shakira tâm sự về mối quan hệ với trung vệ Gerard Pique, về cuộc sống gia đình và về tình yêu của cô với trái bóng.

Gia đình hạnh phúc của trung vệ Pique cùng nữ ca sĩ Shakira.
Gia đình hạnh phúc của trung vệ Pique cùng nữ ca sĩ Shakira.

“Tôi chưa từng nghĩ tôi sẽ đứng vào hàng ngũ WAGs. Nhưng giờ tôi đã là một trong số họ và tôi cảm thấy tự hào về đều đó. Tôi đã tới xem hầu hết các trận đấu của Pique và tôi nhất định sẽ không bỏ lỡ World Cup mùa hè tới”, Shakira chia sẻ.

Yêu một cầu thủ, Shakira yêu luôn cả bóng đá. "Tôi nhận thấy mình có một mối lương duyên đặc biệt với bóng đá. Bộ môn thể thao vua này là một phần cuộc sống của tôi. Tôi chưa từng nghĩ sẽ hẹn hò với một chàng cầu thủ. Nhưng điều đó thật tuyệt vời", nữ hoàng nhạc Latin Shakira tâm sự.

Nữ ca sỹ thừa nhận rất ngưỡng mộ lối sống của bạn đời và các cầu thủ bóng đá: "Pique giống như một chiến binh, dốc hết tâm huyết, thời gian cho trái bóng. Những cầu thủ có một cách suy nghĩ vô cùng đặc biệt. Mỗi khi làm điều gì, Pique luôn nghĩ tới việc nó sẽ ảnh hưởng thế nào tới đội bóng. Điều này khác hẳn với nghệ sĩ chúng tôi".

Với một nữ ca sĩ nổi tiếng như Shakira, Mỹ mới là vùng đất hứa cho cô phát triển sự nghiệp. Nhưng nữ giám khảo The Voice Mỹ vẫn quyết theo bạn đời định cư tại Barcelona. "Tôi phải sống ở Barcelona vì Pique đã định cư ở đây rồi. Tôi muốn được ở gần anh ấy và con trai. Cuộc sống của Pique cũng giống như người lính vậy, phải bám đội, không thể tùy tiện bỏ đi theo tôi được. Còn tôi, mỗi khi đi đâu lại rất nhớ anh ấy. Con trai còn nhỏ nên đôi khi tôi có cảm giác mình có lỗi với gia đình", Shakira chia sẻ.

Nữ giám khảo xinh đẹp The Voice Mỹ tiết lộ đã từng viết rất nhiều bản tình ca dành tặng cho bạn đời nhưng vẫn không thấy đủ. "Tôi thấy anh ấy xứng đáng được tặng cả triệu bản tình ca", Shakira ngọt ngào nói về bạn trai.

Shakira bắt đầu quen chàng trung vệ điển trai kém mình tới 10 tuổi khi cùng hợp tác sản xuất ca khúc chính thức của World Cup 2010 có tên Waka Waka. Dù tuổi tác chênh lệch khá nhiều nhưng nhan sắc và sự nóng bỏng của Shakira đủ mê hoặc chàng "phi công" trẻ. Tình yêu của cặp đôi nổi tiếng xóa tan mọi rào cản về tuổi tác, dư luận, nghề nghiệp. Bé Milan chào đời là kết quả ngọt ngào của chuyện tình đẹp của Shakira và Pique.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X