Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Shakira tiết lộ chuyện đám cưới và có thêm con

Thứ Tư 05/02/2014 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bạn gái Pique thừa nhận cô sẵn sàng làm đám cưới với trung vệ Barca mà không cần phải mảy may suy nghĩ.

Pique và Shakira nồng nàn hạnh phúc suốt ba năm qua dù chênh nhau 10 tuổi
Pique và Shakira nồng nàn hạnh phúc suốt ba năm qua dù chênh nhau 10 tuổi

Hôm 2/2, cặp đôi Pique và Shakira vừa tổ chức một bữa tiệc sinh nhật chung giản dị nhưng ngọt ngào và lãng mạn bên nhau. Dù chênh lệch tới 10 tuổi, trung vệ Barca và nữ hoàng nhạc Latin vẫn hạnh phúc bên nhau suốt ba năm qua. Kết quả của tình yêu không phân biệt tuổi tác này là sự ra đời của cậu con trai kháu khỉnh Milan (22/1/2013).

Thời gian gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng Pique và Shakira sẽ sớm tổ chức đám cưới trong năm nay. Khi được hỏi về vấn đề này, nữ ca sĩ người Colombia trả lời lấp lửng khiến dư luận thêm tò mò. "Điều quan trọng với tôi và Garard lúc này là những gì chúng tôi đang có. Vì vậy, đám cưới chỉ là một sự kiện để chúng tôi kỷ niệm tình yêu của mình. Mặc dù vậy, tại sao không chứ? Với người đàn ông này, tôi sẵn sàng làm mọi thứ. Đúng vậy, tôi sẽ cưới anh ấy mà không cần phải nghĩ ngợi gì cả. Tôi sẽ làm tất cả những điều gì cần thiết cho gia đình tôi", Shakira tiết lộ với El News.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Shakira tiết lộ cô và Pique đang lên kế hoạch có thêm con. "Tất nhiên là chúng tôi sẽ có thêm những đứa trẻ nữa. Thành thật mà nói tôi đang nghĩ đến đứa trẻ thứ hai hay thậm chí thứ ba. Garard nói anh ấy muốn có ba đứa còn tôi thì lại muốn hai, vì vậy chúng tôi còn phải bàn bạc thêm", nữ hoàng nhạc Latin dí dỏm chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X