Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Shakira tiết lộ bí quyết để được Pique yêu

Thứ Tư 14/08/2013 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chẳng lâu sau khi sinh con, nữ ca sĩ Shakira đã tự tin khoe eo thon và vòng bụng phẳng lỳ trên bìa tạo chí SELF số ra tháng 9.

Shakira tràn đầy sức sống trên SELF
Shakira tràn đầy sức sống trên SELF

Tâm sự với phóng viên về cơ thể hiện tại của mình, Shakira chỉ dùng tới 2 từ “tự hào”. Bí quyết của nữ ca sĩ người Colombia rất đơn giản, tập thể dục và cố gắng đốt cháy nhiều calo nhất có thể bằng những điệu nhảy chứ không quá phụ thuộc vào việc ăn kiêng. Mỗi tuần, Shakira sẽ dành ra 5 giờ đồng hồ để luyện tập và mọi thứ diễn ra rất đều đặn. Bên cạnh đó, trong thời gian mang thai, Shakira kết hợp tập Zumba để không bị tăng cân quá nhanh cũng như để vòng 3 được săn chắc.

Nhờ lên kế hoạch chu đáo cho vấn đề cân nặng mà chỉ vài tháng sau khi sinh bé Milan, Shakira đã rạng rỡ xuất hiện trên chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice của Mỹ và không ngại diện đồ bó lên sân khấu biểu diễn những ca khúc sôi động vốn làm nên tên tuổi của cô.

Dù nỗ lực để lấy lại vóc dáng như vậy nhưng Shakira thừa nhận đó là bởi công việc, còn trong tình yêu cô không nghĩ ngoại hình quyết định tất cả. Hơn Pique tới 10 tuổi nhưng 3 năm yêu nhau, Shakira vẫn giữ được sự cuốn hút của mình đối với bạn trai nổi tiếng, giàu có và đẹp trai. Bí quyết được nữ ca sĩ tóc vàng tiết lộ:

“Tôi nghĩ rằng đàn ông đánh giá cao phụ nữ bởi sự tự tin hơn là sự hoàn hảo của vẻ đẹp bên ngoài”.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X