Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Shakira kiện ngược tình cũ: Nhà Pique “giật dây”

Thứ Ba 20/08/2013 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Năm 2011, trong thông báo chia tay chung gửi tới người hâm mộ, Shakira đã dành cho tình cũ Antonio De la Rua những lời lẽ vô cùng tốt đẹp.

“Chúng tôi coi đây là thời điểm để cả hai cùng chọn hướng đi riêng của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục là đối tác trong công việc cũng như bạn bè trong đời sống riêng. Antonio sẽ tiếp tục điều hành, quản lý công việc của tôi như anh ấy vẫn làm. Chúng tôi sẽ bước qua giai đoạn này với tư cách là những người bạn, vẫn làm việc cùng nhau”.

Nhưng sau 2 năm, hợp tác chẳng thấy đâu, chỉ biết Shakira và Antonio “cùng nhau” kiện tụng.

Ông Joan Pique (phải ảnh) rất quý mến Shakira
Ông Joan Pique (phải ảnh) rất quý mến Shakira

Tình dứt khoát, tiền nhập nhằng

Chuyện tình 11 năm êm đẹp giữa nữ ca sĩ tóc vàng và chàng luật sư điển trai đã đổ vỡ vì sự xuất hiện của “người thứ ba” Gerard Pique. “Say nắng” chàng cầu thủ trẻ tuổi, tài hoa, nói năng nhẹ nhàng trong lần gặp gỡ tại Nam Phi, Shakira nhanh chóng chấm dứt mối tình sâu đậm với con trai cựu Tổng thống Argentina. Chẳng lâu sau đó, Antonio cũng vui duyên mới bên Hoa hậu Colombia, Daniela Ramos.

Thế nhưng, vấn đề tiền bạc giữa hai người thì lại không thể kết thúc nhanh chóng và dứt khoát như tình cảm.

Hôm 14/8 vừa qua, Shakira đã chính thức đệ đơn lên tòa án, đòi Antonio bồi thường số tiền 5 triệu euro anh rút ra từ tài khoản của cô mà chưa được sự cho phép. Số tiền nói trên bao gồm 1,5 triệu euro tiền mặt và 713.500 euro tiền tiết kiệm mà Antonio nghiễm nhiên lấy của Shakira khi hai người chấm dứt hợp tác trong công việc. Ngoài ra, Shakira còn tố Antonio rút 272.000 euro từ thẻ tín dụng của cô để cung phụng cho tình mới Daniela. Chưa hết, nữ ca sĩ người Colombia còn yêu cầu Antonio chuyển lại số tiền 375.000 euro vào tài khoản công ty Carpe Diem của cô bởi trước đó anh đã tự động dùng nó để gây quỹ tại Bahamas mà Shakira không hề hay biết và nhiều khoản nhỏ khác…

Hành động của Shakira được ngầm hiểu là đòn trả đũa đối với tình cũ bởi Antonio đã đâm đơn kiện lên tòa án Mỹ, đòi Shakira chi trả 100 triệu USD số tiền bồi thường cho công sức anh ta bao năm đã bỏ ra để đưa nữ ca sĩ thành một ngôi sao tiếng tăm trên thế giới.

Thế nhưng, nó lại đi ngược với những gì mà Shakira tuyên bố sau khi thắng kiện. Mừng vui khi nhận được tin từ tòa án, Shakira cho biết cô sẽ để mọi thứ rơi vào dĩ vãng, để sống hết mình vì bạn trai Pique và cậu nhóc Milan: “Bây giờ mọi thứ đã chấm dứt, tôi hạnh phúc khi được đi con đường của riêng mình”.

Nhưng vì đâu mà người nổi tiếng như Shakira lại nuốt lời, quay ngược lại kiện Antonio?

“Hội nghị” trên đất Pháp

Quyết định đâm đơn kiện được Shakira đưa ra khi cô đang đi nghỉ cùng con trai Milan tại một vùng quê yên bình thuộc miền Nam nước Pháp. Quãng thời gian đáng nhẽ chỉ dành cho việc nghỉ ngơi, thư giãn, chơi đùa cùng con, Shakira lại tính đến kiện tụng. Tất cả là bởi sự xuất hiện của ông Joan Pique, bố đẻ của trung vệ Barcelona.

Trong chuyến  công tác tới Pháp, ông Joan đã tranh thủ tới thăm cháu nội và có thời gian nói chuyện với cô con dâu tương lai. Mối quan hệ của ông Joan với Shakira từ lâu đã rất thân thiết. Nữ ca sĩ càng “ghi điểm” trong mắt gia đình khi đứng ra tổ chức, thu xếp toàn bộ buổi họp báo ra mắt cuốn sách đầu tay của ông Joan và lên Twitter kêu gọi hàng triệu fan ủng hộ, mua sách của ông. Khi Shakira sinh cho nhà Pique một đứa cháu trai kháu khỉnh, ông Joan càng yêu quý cô con dâu tương lai giàu có, đa tài. Thế nên, ông muốn mình phải làm gì đó để đáp lại tấm lòng của Shakira.

Cuộc nói chuyện của ông vì thế xoáy sâu vào vụ kiện của Antonio nhằm vào Shakira. Là một luật sư có tiếng ở Tây Ban Nha, ông Joan không muốn Shakira chịu thiệt thòi, điều tiếng và khuyên nữ ca sĩ nên đâm đơn kiện.

Từng đường đi nước bước, từ viết đơn cho tới ủy quyền luật sư của Shakira đều được ông Joan “mách nước”. Dựa vào mối quan hệ với những luật sư danh tiếng từng học chung trường Đại học, ông Joan tin chắc rằng Shakira sẽ thắng kiện tình cũ qua đó “dạy cho anh ta một bài học” như lời ông nói.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X