Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sét đánh gần sân tập của U19 Nhật Bản

Thứ Tư 08/10/2014 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buổi tập chiều 6/10 của U19 Nhật Bản đã phải tạm hoãn 20 phút sau khi sét đánh gần sân tập Wunna Theikhti.

Ngày 5/10, đội U19 Nhật Bản đã có buổi tập đầu tiên rất hăng say tại Myanmar dù thời tiết không thuận lợi.

Cũng như hôm 5/10, U19 Nhật Bản dành trọn ngày hôm qua để thực hiện các bài tập. Trong buổi sáng, các cầu thủ thực hiện những bài tập nhẹ, chạy nước rút, chơi với bóng để giúp họ có trạng thái sung sức nhất chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp U19 Trung Quốc. Mặc dù thể lực của các cầu thủ U19 Nhật Bản chưa hoàn hảo nhưng tinh thần của họ rất tốt.

 

 
Buổi chiều HLV Suzuki Masakazu chia đội hình ra đối kháng. Tuy nhiên, ngay sau khi khởi động, sét bất ngờ đánh gần sân tập khiến các cầu thủ phải tạm nghỉ 20 phút. Khi trời đã hết giông, U19 Nhật Bản chia đội hình ra thi đấu với yêu cầu các cầu thủ đá nhanh, tối đa 2 chạm để xử lý bóng. Đây là buổi tập để các cầu thủ U19 Nhật Bản làm quen với bóng thi đấu cũng như kiểm tra sự ăn ý giữa các cầu thủ.

Cho đến nay, HLV Suzuki Masakazu gần như đã xác định được đội hình chính của U19 Nhật Bản tại giải U19 châu Á năm nay. Trong khung thành là thủ môn Nakamura Kosuke. Bộ tứ hậu vệ gồm: Hirose Rikuto, Miura Genta, Uchiyama Yuki và Sakai Daisuke. Hàng tiền vệ gồm những cầu thủ rất kỹ thuật và sáng tạo với Sekine Takahiro, Matsumoto Masaya, Kaneko Shota và Kawabe Hayao. Hàng tấn công là 2 cầu thủ quen thuộc Minamino Takumi và Ochi Yamato.

Đây là đội hình xuất phát khi U19 Nhật Bản thi đấu giao hữu thắng trường trung học phổ thông Nissho Gakuen 5-0 và đánh bại CLB Honda Lock 3-0. Hầu hết những cầu thủ này đã từng sang Việt Nam thi đấu tại giải U19 quốc tế đầu năm và giải U19 Đông Nam Á 2014 mới đây.

Theo Thethao.vietnamnet.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X