Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos "léng phéng" với bồ Jordi Alba

Thứ Bảy 05/04/2014 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tháng 5 này, Sergio Ramos sẽ cùng bạn gái Pilar Rubio chào đón con trai đầu lòng. Có thông tin sau khi Ramos kết thúc nhiệm vụ cùng tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2014, họ sẽ làm đám cưới. Nhưng tất cả có nguy cơ đổ vỡ bởi tiết lộ gây sốc từ tạp chí Cuore.

Ramos lừa dối bạn gái mang bầu?

Trên chuyên mục “Ngôi sao” của mình ở tạp chí Cuore số ra tuần qua, nhà báo Enric Bayon đã tiết lộ thông tin gây sốc làng bóng đá Tây Ban Nha.

 

Theo Enric, Cuore đang lưu giữ một số hình ảnh cho thấy Sergio Ramos đã lừa dối Pilar Rubio trong thời gian nữ diễn viên kiêm MC này mang bầu và “người thứ ba” chen chân vào mối quan hệ được xác định là nữ diễn viên Hiba Abouk. “Có một số hình ảnh cho thấy Hiba đã rời khỏi nhà của Sergio Ramos vào lúc nửa đêm trong thời gian gần đây”- Enric viết.

Cuore chưa công bố những hình ảnh mà nhà báo Enric ám chỉ nhưng thông tin này nhanh chóng được báo chí xứ đấu bò lan truyền. Một ngày sau đó, chuyên mục tin đồn của tạp chí Grazia viết: “Người ta bảo rằng nữ diễn viên là người thứ ba phá hỏng hạnh phúc của Pilar Rubio. Mọi chuyện như một quả bom vỡ tung bởi thời kỳ này Pilar đang mang thai. Thực sự tồi tệ”.

Một loạt các trang như El Mundo, Terra, Antena 3 Noticias, Diario cũng không bỏ qua thông tin sốt dẻo này kèm theo lời khen ngợi của Ramos dành cho Hiba trên trang cá nhân Twitter, như một minh chứng về mối quan hệ thân thiết giữa hai người.

“Chúng tôi là bạn”

Trước những đồn thổi, Ramos và Abouk đã lên tiếng thanh minh. Cả hai đều khẳng định rằng họ thực sự là bạn thân của nhau.

“Dựng nên những câu chuyện không có thật về mối quan hệ của tôi với bạn tôi, Sergio Ramos, thật là sự dối trá man rợ”- người đẹp của series phim truyền hình ăn khách El Principe viết trên Twitter. Trong khi đó, Ramos viết: “Thật dễ dàng khi sáng tạo nên những câu chuyện mà chẳng hề suy nghĩ về hậu quả của nó”.

Nhưng dư luận vẫn xoáy vào thắc mắc rằng tại sao Ramos và Abouk chỉ đơn thuần giải thích trên Twitter mà không khởi kiện để chứng minh sự trong sạch. Những bức ảnh mà Cuore có chứa đựng nội dung gì để họ có thể tự tin phát đi thông tin mà không hề sợ viễn cảnh “người trong cuộc” lôi ra tòa? Và tại sao Abouk là bạn thân của Ramos mà Pilar không lên tiếng giải oan cho cả hai người?

Jordi Alba dính đòn đau

Nếu chuyện léng phéng của Ramos và Abouk là có thật như Cuore đăng tải thì người đau đớn không chỉ có Pilar Rubio. Bởi gần đây, Hiba đã nhận lời làm bạn gái hậu vệ Jordi Alba của Barcelona.

Gặp Hiba qua một người bạn chung cách đây ít tháng, Alba theo đuổi mãi mới được người đẹp nhận lời yêu. Mới hôm 25/3 thôi, Alba còn dắt tay Abouk rời quán Cafe de Chinitas ở thủ đô Madrid sau khi cùng nhau thưởng thức một show diễn ở đây. Bởi thế, sẽ là cú sốc lớn cho Alba khi tình yêu mới nhen nhóm của anh bị dập tắt trong bê bối.

Năm 20 tuổi, Alba từng hẹn hò với cô nàng Melissa Morales nhưng sớm chia tay. Đến khi Alba nổi tiếng trong màu áo tuyển Tây Ban Nha tại EURO 2012, Melissa Morales lợi dụng chuyện cũ để đánh bóng tên tuổi trên báo chí. Giờ đây, một lần nữa Hiba khiến Alba mất niềm tin vào các mỹ nữ.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X