Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sepp Blatter được tặng áo đấu in hình Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 30/11/2013 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha Joaquim Evangelista đã trao tặng chủ tịch FIFA Sepp Blatter một chiếc áo phông có hình ảnh Cristiano Ronaldo đang ăn mừng một bàn thắng ghi được cho đội tuyển quốc gia tại một hội nghị của FIFA ở Zurich (Thụy Sĩ).

Ông Blatter và ông Evangelista
Ông Blatter và ông Evangelista

Trước đó, ông Blatter từng miêu tả Ronaldo như là “vị tư lệnh” trong một buổi trả lời phỏng vấn ở Đại học Oxford. Ông còn khẳng định “Messi là đứa con ngoan mà bố mẹ nào cũng muốn có” đồng thời tỏ ý lựa chọn Messi cho danh hiệu Quả bóng Vàng.

Những phát biểu của Blatter đã làm dậy sóng dư luận suốt thời gian qua và gây những phản ứng tiêu cực trong làng bóng đá Bồ Đào Nha.

Ông Evangelista nhấn mạnh món quà này nhằm hóa giải những bất đồng trong vụ việc vừa qua. Ông tiếp tục: “Tôi tin tưởng chắc chắn rằng bầu không khí sẽ hạ nhiệt trong tương lai. Chủ tịch FIFA sẽ có trọn vẹn sự tôn trọng của tôi khi đánh giá về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Chủ tịch FIFA đã đồng ý nhận món quà từ tay ông Evangelista. Hành động ấy giống như là sự thừa nhận với tài năng của siêu sao người Bồ Ronaldo.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X