Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes bị mất cắp xế xịn vì hớ hênh

Thứ Tư 30/01/2013 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vì một chút sơ sẩy, Paul Scholes vừa bị đạo chích "chôm" mất chiếc xế xịn Chevrolet Captiva 2.4 LT Estate.

Chiếc Chevrolet của Scholes bị đạo chích cuỗm mất
Chiếc Chevrolet của Scholes bị đạo chích cuỗm mất

Cụ thể, trên đường trở về nhà tại Oldham, vùng Greater Manchester, trời mưa tuyết khá nặng và chiếc xe rơi vào tình trạng chết máy. Scholes đành phải để xe lại và đi bộ về nhà. Có điều, tiền vệ này lại quên không tắt động cơ.máy và rút chìa khóa. Vì thế, đạo chích đã dễ dàng 'mượn' chiếc xe đi trong khoảng thời gian từ 7h45 đến 8h sáng ngày thứ Hai vừa qua. Phát hiện chiếc xe "không cánh mà bay", Scholes ngay lập tức gọi điện cho cảnh sát.

Phát ngôn viên của cảnh sát khu vực Greater Manchester xác nhận thông tin về vụ việc như sau: "Cảnh sát đang điều tra vụ mất xe trong khi chủ nhân để lại nó ven đường. Chiếc Chevrolet màu xám bị trộm ở một ngôi nhà tại Greenfield, Oldham. Chúng tôi đang sử dụng tất cả các thiết bị để phát hiện ra tung tích của chiếc xe trong thời gian sớm nhất".

Đây không phải lần đầu tiên Scholes bị đạo chích viếng thăm. Trước đó, vào năm 2007, gia đình tiền vệ này từng bị một nhóm trộm có trang bị vũ khí đột nhập và cướp đi chiếc xe của cha mẹ Scholes ở vùng Middleton, Greater Manchester.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X