Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Messi, giờ tới lượt Neymar coi thường tính mạng của CĐV

Thứ Ba 19/05/2015 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi bị chặn xe, không những không dừng lại mà Neymar còn nhấn ga tăng tốc và suýt nữa tông vào CĐV.

Xem video Neymar suýt tông vào CĐV Barca:

Trước trận Barcelona và Atletico tại vòng 37 La Liga, một đoạn video ghi lại hành động khá phản cảm của tiền đạo Neymar được phát tán trên mạng. Cụ thể, khi bị CĐV chặn lại để xin chữ ký, Neymar không dừng lại mà còn nhấn ga cho xe lao thẳng qua đám đông.

Nếu như không nhanh chân, rất có thể CĐV của Barca đã bị Neymar tông thẳng vào. Ngay sau đó, một số culé có mặt đã không giấu giếm sự bực tức và trách móc đối với tiền đạo người Brazil.

Tuy nhiên, hành động này của Neymar không bị xoi mói quá nhiều bởi lẽ xứ Catalan đang chìm trong những ngày vui hân hoan ăn mừng chức vô địch La Liga. Mùa giải năm nay, Neymar đã có màn trình diễn tuyệt vời khi trở thành người chia lửa ghi bàn trên hàng công với người đàn anh Messi. Cụ thể, chân sút người Brazil đã ghi tới 38 bàn thắng và đang cùng với Barca hướng tới mục tiêu giành cú ăn 3 trong mùa giải năm nay.

Hồi tháng 3 năm nay, Lionel Messi cũng vấp phải vô số lời chỉ trích khi có hành động tương tự người đàn em Barca. Ngay sau đó, cầu thủ người Argentina đã phải lập tức lên tiếng giải thích trước truyền thông lý do mình hành xử như vậy là do muộn tập. Tuy nhiên, chủ nhân của 4 QBV FIFA đã bị chỉ trích là coi thường tính mạng của NHM hay hành xử kém cỏi.

Xem video Messi lái xe coi thường tính mạng của CĐV:

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X