Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chứng nào tật nấy, đồ tể Moreno lại vào bóng thô bạo sau vụ Shaw

Chủ Nhật 20/09/2015 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi gây ra chấn thương kinh hoàng cho Luke Shaw, trung vệ Hector Moreno lại tiếp tục khiến tiền đạo Heracles phải nằm sân trong trận PSV 1-2 Heracles tại giải VĐQG Hà Lan. 

Chung nao tat nay, do te Moreno lai vao bong tho bao sau vu Shaw hinh anh
Hector Moreno khiến tiền đạo Heracles nằm sân.

Mấy ngày gần đây, làng túc cầu xôn xao bởi những chấn thương kinh hoàng của các cầu thủ cứ liên tiếp ập đến. Đáng chú ý nhất có lẽ là pha vào bóng thô bạo của trung vệ Hector Moreno khiến Luke Shaw bị gãy chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất là 6 tháng. Mặc dù vậy, đồ tể của PSV không những không bị đuổi khỏi sân mà ngay sau đó anh còn ghi bàn giúp đội nhà đánh bại M.U và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. 

Chứng kiến việc trọng tài quá nương tay với Hector Moreno, các tín đồ của làng túc cầu đã kêu gọi UEFA phải đưa ra án phạt nặng với cầu thủ này. Tuy nhiên, cho tới lúc này Moreno vẫn không phải chịu bất cứ một án phạt nào mà mọi chuyện cũng đi dần vào quên lãng khi mới đây anh và HLV Cocu đã chủ động đến thăm và xin lỗi hậu vệ Luke Shaw. 

Sau khi khiến Luke Shaw phải nằm liệt, Hector Moreno đã tỏ ra rất ăn năn, hối lỗi và còn hứa mình sẽ không bao giờ tái phạm hành động trên. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1988 vẫn chứng nào tật nấy và mới đây anh tiếp tục có pha vào bóng khá thô bạo khiến tiền đạo Heracles phải nằm sân trong trận PSV 1-2 Heracles tại giải VĐQG Hà Lan. 

Hector Moreno gia nhập PSV ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 từ Espanyol. Trong sự nghiệp quần đùi, cầu thủ người Mexico luôn được biết đến là người sở hữu lối chơi máu lửa và không ngần ngại va chạm. Thậm chí, Moreno cũng đã rất nhiều lần gây ra chấn thương nặng cho đối phương và việc bắt anh từ bỏ lối chơi chặt chém e rằng còn khó hơn cả "lên trời". 

Xem video Moreno tiếp tục vào bóng thô bạo:

Phương Vy 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X