Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Diego Costa đỉnh cao trên "sân nhỏ" không kém gì "sân cỏ"

Thứ Ba 26/08/2014 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mặc dù rất ghét kẻ phản bội Diego Costa nhưng siêu mẫu người Brazil Michele Zuanne vẫn phải lên tiếng thừa nhận tân binh Chelsea là một người tình tuyệt vời ở “sân 2m”.

 

Michele Zuanne và Diego Costa từng có thời gian mặn nồng khi chân sút ĐT Tây Ban Nha thi đấu cho Atletico Madrid. Nhưng vẻ đẹp nóng bỏng của Zuanne vẫn không thể giữ chân được Costa. Tiền đạo gốc Brazil từng gạ tình cả em gái Zuanne, đồng thời còn muốn lên giường với cả một người bạn rất thân của cô.

Từ yêu say đắm, Michele Zuanne chuyển sang căm ghét và hận Diego Costa. Thế nhưng, siêu mẫu người Brazil vẫn không thể phủ nhận một điều, tân binh Chelsea là một người tình thực sự tuyệt vời trong khoản giường chiếu.

Chia sẻ với tờ The Sun, Michele Zuanne cho biết: “Những cô gái đã có lần đầu lên giường với Costa đều rất ấn tượng với anh ấy. Đơn giản vì Costa quá tuyệt ở “sân 2m”. Chúng tôi đã xé quần áo nhau ngay trong đêm mặn nồng đầu tiên. Tôi yêu cơ bụng, đôi chân khỏe mạnh và cánh tay rắn chắc của anh ấy. Sức khỏe trên giường của Diego Costa thật đáng kinh ngạc. Anh ấy biết làm gì để tôi hạnh phúc”.

Michele Zuanne nói thêm nếu Costa không có ý định tòm tem em gái và bạn thân cô thì đến giờ hai người vẫn sẽ bên nhau. Siêu mẫu người Brazil cũng cho rằng chính sự dai sức khi “đá sân nhỏ” của Diego Costa là bí quyết giúp cựu chân sút Atletico chinh phục các người đẹp. 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X