Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sắp “san bằng” Ronaldo, Messi đãi tiệc Barca

Thứ Hai 07/04/2014 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ăn mừng cú đúp vào lưới Real Betis, Leo Messi đã mời người thầy Martino cùng một số đồng đội đến nhà và trổ tài nấu nướng.

Tận dụng cả 2 đối thủ đều dính chấn thương không thể thi đấu, Messi đã chạy thần tốc với cú đúp hôm cuối tuần trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Real Betis, nâng tổng số bàn thắng lên 25 – ngang bằng Diego Costa của Atletico và chỉ còn kém mối đe dọa Cristiano Ronaldo 3 bàn!

Messi bên các đồng đội tổ chức ăn uống (từ trái qua) Pinto, Costa, Mascherano và Busquets
Messi bên các đồng đội tổ chức ăn uống (từ trái qua) Pinto, Costa, Mascherano và Busquets

Dù đã quá tường tận Messi nhưng bất cứ ai cũng vẫn phải ngạc nhiên trước sức ghi bàn khủng khiếp của chân sút Argentina kể từ khi trở lại (2014) sau 2 tháng dính chấn thương, với 17/25 bàn. Và trong 5 trận gần đây, Leo ghi đến 10 bàn thắng.

Còn nếu tính tất cả các mặt trận, tiền đạo này hiện có 38 bàn/38 trận, trong đó có 24 bàn kể từ đầu năm. Quả là rất đáng để ăn mừng.

Vậy nên, nhân dịp được HLV Martino cho cả đội nghỉ xả hơi, trưa Chủ nhật qua, Leo đã quyết định mời nhà cầm quân đồng hương cùng một số đồng đội như thủ môn Pinto, Costa, Mascherano, Busquets đến nhà và tổ chức ăn uống.

Tại đây, “chủ nhà” Messi dưới sự… chỉ đạo của bạn gái xinh đẹp Antonella Roccuzzo, đã cùng vào bếp nấu nướng để thết đãi thầy và bạn một bữa tiệc với các món nướng mang đậm hương vị quê nhà Argentina.

Hôm nay (7/4), Barca sẽ tập luỵên trở lại để chuẩn bị cho trận tứ kết lượt về Champions League – làm khách của Atletico Madrid sau kết quả hòa 1-1 tại Camp Nou.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X