Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sập hàng rào sân ở La Liga, 68 người bị thương

Thứ Hai 19/05/2014 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ Betis Alfred N'Diaye nhận được sự thán phục từ đám đông khi tích cực tham gia cứu hộ, đưa một CĐV nhí của chủ nhà Osasuna ra nơi an toàn.

Nhiều CĐV bị thương được sơ cứu ngay trên sân.
Nhiều CĐV bị thương được sơ cứu ngay trên sân.

Đội chủ sân El Sadar đang khát điểm để trụ hạng và bàn thắng ấy tạo nên sự phấn khích tột độ cho các CĐV chủ nhà. Nhiều người xô đẩy và làm đổ một phần hàng rào chắn giữa khán đài với sân bóng. Đám đông sau đó tràn xuống sân và gây nên cảnh tượng hỗn loạn. Trận đấu bị hoãn tới 30 phút và màn hỗn loạn ấy khiến 68 người bị thương. Trừ 10 người được đưa thẳng tới bệnh viện, số còn lại được sơ cứu ngay tại sân. Theo Hội Chữ thập đỏ địa phương, không có ca nguy kịch nào.

Trong sự cố ấy, cầu thủ Betis, N'Diaye được ca ngợi như một người hùng khi lăn xả vào hỗ trợ công tác cứu hộ. Camera truyền hình ghi lại cảnh tiền vệ thuộc sở hữu của CLB Anh Sunderland bế một cổ động viên nhí Osasuna bị thương từ nơi hỗn loạn ra chỗ an toàn.

Khi trật tự được vãn hồi để trận đấu tiếp diễn, Osasuna nhanh chóng nhân đôi tỷ số. Mãi đến giữa hiệp hai, Betis mới ghi bàn danh dự nhờ công Chica. Nhưng chiến thắng này không đủ giúp Osasuna trụ hạng. Trong trận đấu cùng giờ, Almeria hòa Bilbao 0-0 và có thêm một điểm, vừa đủ để cán đích thứ 17 với 40 điểm. Osasuna đứng kế sau với 39 điểm, cùng Valladolid (36 điểm) và Betis (25 điểm) xuống chơi ở Segunda Liga mùa tới.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X