Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao "xẹt" Arsenal bất ngờ giàu nhất thế giới

Thứ Hai 16/11/2015 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mathieu Flamini của Arsenal đã tiết lộ một thông tin gây sốc khi anh là đồng sở hữu công ty GF Biochemicals, vốn có trị giá lên tới 20 tỷ euro.

Nhắc đến làng bóng đá, là nhắc đến Beckham và Ronaldo, hai siêu sao giỏi kiếm tiền nhất thế giới. Được biết, mỗi một dòng status của Cr7 trên Twitter trị giá 230.366 Euro, lại còn chưa kể tới facebook, Youtube và công việc kinh doanh, hằng năm anh bỏ túi từ 40-60 triệu Euro. Trong khi đó, dù đã giải nghệ từ lâu nhưng Beckham vẫn rất giỏi kiếm tiền ở nhờ bản quyền hình ảnh, hợp đồng quảng cáo, kinh doanh…

Sao xet Arsenal giau gap 10 lan Ronaldo, Beckham hinh anh
Mathieu Flamini có tài sản khoảng 2 tỷ euro

Theo thống kê, tổng tài sản của Beckham hiện nay khoảng 250 triệu Euro, trong khi con số này của đàn em Ronaldo cũng xấp xỉ 200 triệu Euro. Tuy nhiên, tài sản của Beckham và Ronaldo vẫn chưa là gì nếu mang so sánh với tiền vệ Mathieu Flamini của Arsenal. Mới đây, ngôi sao sinh năm 1984 đã tiết lộ một thông tin động trời khi bản thân là sở hữu công ty GF Biochemicals, vốn có trị giá lên tới 20 tỷ euro.

Năm 2008, Flamini đã nảy ra ý tưởng kinh doanh và anh là đồng sáng lập của GF Biochemicals – công ty hóa sinh đầu tiên trên thế giới sản xuất Levulinic Acid, một loại nguyên liệu thay cho dầu mỏ. Công ty của Flamini hiện tại có khoảng 400 công nhân, với hơn 80 nhà máy ở Caserta, Italia. Điều đáng nói, ngay cả gia đình, cha mẹ, bạn bè của Flamini cũng không hề hay biết chuyện này cho tới khi anh bật mí.

Những người đồng đội tại AC Milan hay ở Arsenal có lẽ bây giờ mới biết công việc kinh doanh của tôi. Thậm chí, ngay cả cha mẹ, bạn bè thân thiết nhất của tôi cũng không hề hay biết chuyện này. Tôi đã giữ kín nó suốt 7 năm nay. Thật tuyệt là bây giờ tôi có thể tự hào về nó. Chúng tôi là một những người tiên phong trong lĩnh vực sản xuất Levulinic Acid, một loại nguyên liệu thay thế cho dầu mỏ.” – Flamini tiết lộ.

Theo tiết lộ, tổng giá trị tài sản của Flamini hiện tại ước đạt khoảng từ 1-2 tỷ Euro, thậm chí nhiều hơn thế, tức gấp 5 hoặc gấp 10 lần những Beckham và Ronaldo. Đây chắc chắc là một thông tin gây sốc với rất nhiều người hâm mộ bởi cầu thủ người Pháp có lối sống khá giản dị và không hề chơi trội hay phô trương. Tất nhiên với giá trị tài sản trên, Flamini đã trở thành cầu thủ giàu có nhất thế giới.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X