Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Đức mong mỏi chuyện con cái

Thứ Tư 20/08/2014 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đều có thời gian chung sống hoặc yêu đương lâu năm với các nàng WAGs xinh đẹp nhưng những nhà vô địch World Cup 2014 vẫn chưa chịu “sản xuất" truyền nhân.

Thomas Mueller và cô vợ Lisa được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá Đức. Mới 25 tuổi nhưng Mueller đã có một sự nghiệp mà bất cứ cầu thủ nào cũng mơ ước. Ngôi sao Bayern Munich đã giành được mọi vinh quang ở cấp CLB và ĐTQG. Bà xã của Mueller cũng là một nàng WAGs tài sắc vẹn toàn.


Kết hôn và chung sống hạnh phúc suốt 5 năm nay nhưng gia đình Mueller 
vẫn chưa có thành viên nhí

Cả hai đã kết hôn được 5 năm và có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, Mueller và Lisa vẫn chưa được “lên chức”. Cặp vợ chồng trẻ vẫn đang mải miết theo đuổi những niềm đam mê của riêng mình. Trong khi Mueller bận rộn với lịch thi đấu ở Bayern Munich và ĐT Đức thì Lisa lại chọn đua ngựa nghệ thuật làm nguồn vui. Phải chăng, vì quá “mải chơi” mà nàng WAGs xinh đẹp quên mất nhiệm vụ sinh cho Vua phá lưới World Cup 2010 một “truyền nhân”?.

Cặp đôi hot nhất làng bóng đá Đức Bastian Schweinsteiger - Sarah Brandner cũng chịu cảnh ngộ tương tự. Mặc dù chưa làm lễ cưới nhưng Schweinsteiger và cô bồ siêu mẫu đã có 8 năm gắn bó bên nhau (từ World Cup 2006), một khoảng thời gian đủ dài để cả hai nghĩ đến một ngôi nhà chung và những đứa trẻ. Thế nhưng, do Sarah quá bận rộn với công việc người mẫu và cũng không muốn phá “form” nên việc sinh con cho “Tắc kè hoa” sẽ còn “Để mai tính”.

Cặp đôi hot nhất làng bóng đá Đức vẫn chưa nghĩ tới chuyện kết hôn và sinh con

Những cặp đôi khác của ĐT Đức như Sami Khedira - Lena Gercke, Mats Hummels - Cathy Fischer, Neuer - Kathrin Gilch cũng có khoảng thời gian yêu đương lâu năm nhưng họ vẫn chưa tính đến chuyện cưới xin và sinh con. Cách đây không lâu từng có tin đồn, Hoa hậu Bundesliga Cathy Fischer có bầu với Mats Hummels và hai người đang rục rịch làm lễ cưới nhưng đến nay trung vệ Dortmund và cô bạn gái xinh đẹp vẫn mải mê chinh chiến và yêu đương.

Người hùng ĐT Đức tại World Cup 2014, Mario Goetze rất khao khát làm cha. Nhưng mỗi lần đề cập đến chuyện lập gia đình thì cô bạn gái siêu mẫu kiêm ca sĩ của Goetze, Ann-Kathrin Brommel lại lảng tránh. Kathrin Brommel muốn tạo cho mình sự nghiệp vững vàng chứ không dựa hơi bạn trai.

“Tay chơi” khét tiếng của Cỗ xe tăng Mesut Oezil từng trải qua hàng tá cuộc tình với những người đẹp nóng bỏng nhưng vẫn chưa để lại “sản phẩm” nào.

Trong khi đó, Toni Kroos, cầu thủ có quá khứ bất hảo lại được làm bố trẻ con từ khi còn khá trẻ. Tân binh của Real “lên chức” vào tháng 8/2013 khi mới 23 tuổi. 

Toni Kroos lên chức bố ở tuổi 23

Người hâm mộ lý giải rằng có lẽ do bạn gái của Toni Kroos không phải là người mẫu hay ca sĩ nổi tiếng. Jessica Farber chỉ là một nữ sinh viên du lịch với nhan sắc bình bình bậc trung nên cô không mải mê chạy theo sự nghiệp mà sẵn sàng sinh con và chăm sóc gia đình nhỏ.

Thế nhưng, lời giải thích này vẫn chưa thật thỏa đáng bởi hãy nhìn gương Victoria Beckham và Shakira, hai nàng WAGs quyền lực nhất thế giới. Cả hai đều có sự nghiệp lẫy lừng với rất nhiều thành công nhưng họ vẫn là những bà mẹ tuyệt vời. Bà Becks đã có 4 thiên thần nhỏ và vẫn muốn có thêm một em bé nữa. Trong khi Nữ hoàng nhạc Latinh đã sinh hạ cho Pique một cậu con trai kháu khỉnh và đang mang bầu đứa con thứ hai. Chả thế mà Victoria Beckham và Shakira luôn được cả thế giới ngưỡng mộ.

Theo Bongdaso.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X