Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Schalke thần tượng Ronaldo

Thứ Ba 04/03/2014 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng đang nổi lên như cồn của bóng đá Đức, Julian Draxler tự nhận mình là một "fan bự" của Cristiano Ronaldo, Quả bóng vàng FIFA 2013.

Julian Draxler
 

Cùng với sự "thèm muốn" mang ngôi sao 20 tuổi này về Arsenal của "giáo sư" Wenger, Bayenr Munich thì bóng gió không để vuột mất "ngọc quý", thông tin mới nhất, Real Madrid cũng nhăm nhe anh chàng nhạc trưởng của Schalke 04.

Chẳng biết có phải vì sự "đánh động" của đội bóng Hoàng gia hay không mà mới đây, Julian Draxler hết lời khen ngợi đàn anh Cristiano Ronaldo.

Anh chàng chia sẻ: "Ai có thể không yêu Ronaldo cơ chứ? Anh ấy gần như chắc chắn là cầu thủ hay nhất thế giới, vậy thì có lý do gì mà tôi không mê anh ấy chứ? Ngay cả khi Ronaldo ở giữa rừng sao của Real Madrid, anh ấy vẫn thật nổi trội".

Draxler nói thêm: "Tôi ngưỡng mộ tham vọng của anh ấy sau khi đoạt Quả bóng vàng vào năm 2008. Ronaldo đã phấn đấu không mệt mỏi cho đến khi chiến thắng danh hiệu một lần nữa".

Ở vòng 1/8 vừa qua, tiền vệ tấn công sáng giá này đã được đối đầu trực tiếp với thần tượng của mình. Tuy nhiên, thật không may, đội bóng của Draxler đã bị "ông lớn" Real đè bẹp đến 6-1, trong đó có cú đúp của Ronaldo.

Hợp đồng hiện tại của Julian Draxler với Schalke có giá trị đến mùa hè 2018, trước sự săm soi của rất nhiều "đại gia".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X