Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Milan tập tọe làm Balotelli

Thứ Ba 11/09/2012 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa có bàn thắng nào, nhưng tân binh 17 tuổi của Milan, Niang đã bị cảnh sát chặn lại khi lái xe mà không có bằng lái.

Theo tin từ Sky Sports, tiền đạo M’Baye Niang đã bị cảnh sát giữ lại vào cuối tuần qua khi lái xe trên đường phố Milan mà không xuất trình được bằng lái. Sai lầm nối tiếp sai lầm, cầu thủ mới chỉ 17 tuổi này đã nhận với cảnh sát rằng mình là Bakaye Traore, cũng là một tân binh mới chuyển đến Milan trong mùa hè vừa qua. Dĩ nhiên, không ai bị mắc lừa bởi lời nói dối của Niang khi Traore hơn anh này đến 8 tuổi và có một kiểu đầu hoàn toàn khác.

Niang gặp rắc rối ngay trong những ngày đầu ở Milan
Niang gặp rắc rối ngay trong những ngày đầu ở Milan

Dù Niang đã đưa ra lời xin lỗi chính thức trước dư luận, nhưng không ai có thể hoàn toàn hài lòng với tiền đạo này bởi anh đã bác bỏ thông tin cho rằng mình tự xưng với cảnh sát là Traore.

Anh nói: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả người hâm mộ, phó chủ tịch Galliani, HLV Allegri và tất cả mọi người. Tôi đã phạm phải một sai lầm chết người, nhưng sự thực tôi đã không nhận mình là Traore”.

Theo báo chí Italia, Rossoneri sẽ phạt tiền Niang với lỗi lầm không đáng có kể trên. Nhiều người đang lo ngại cựu cầu thủ của Caen sẽ trở thành một bản sao của Mario Balotelli, người mà tài năng trên sân cỏ luôn đi kèm với những rắc rối sau trong cuộc sống đời thường. Được biết, Niang đã có màn ra mắt đội bóng mới trong trận đấu với Bologna ở vòng đấu thứ 2, khi anh vào sân thay tiền đạo Pazzini.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X