Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Inter xăm tên vợ Maxi Lopez

Thứ Tư 20/11/2013 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Tiền đạo Mauro Icardi tiếp tục có động thái khẳng định đang yêu người đẹp Wanda Nara với hình xăm tên của cô trên cánh tay.

Mauro Icardi xăm tên Wanda lên cánh tay
Mauro Icardi xăm tên Wanda lên cánh tay

Chuyện tình giữa Mauro Icardi và Wanda Nara tiếp tục là đề tài bàn tán sôi nổi ở Argentina trong những ngày qua. Sau những màn thể hiện tình cảm bằng lời qua Twitter, mới đây, tiền đạo 20 tuổi chứng tỏ tình cảm anh dành cho cô vợ của Maxi Lopez rất mãnh liệt khi quyết định xăm tên của người đẹp lên cánh tay.

"Tôi đã xăm cho Mauro hình xăm chữ 'Wanda' lên cánh tay trái", Fernando Colombo - nghệ nhân xăm hình tiết lộ. Theo giới thạo tin Argentina, chính Icardi là người yêu cầu Colombo cung cấp thông tin cho báo chí nhằm sớm được chính thức hóa mối quan hệ với người tình hơn anh gần 7 tuổi. Wanda Nara và Maxi trên danh nghĩa hiện vẫn là vợ chồng bởi hai người còn đang làm thủ tục ly hôn và chưa có quyết định của tòa án.

Trong khi đó, bạn bè của Wanda tiết lộ cô cũng mới xóa đi hình xăm tên của Maxi trên ngón tay đeo nhẫn của mình và thay vào đó hình xăm mới tên của Mauro Icardi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X